SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez đi câu cá cùng em gái và bố dượng giữa tin đồn xích mích với vợ Justin Bieber

Thứ bảy, 04/03/2023 08:30

Nữ ca sĩ đã gạt bỏ những mối thù được đồn đại của cô với Hailey Bieber và Kylie Jenner, để dành thời gian bên gia đình khi trở về quê hương Texas trong tuần này.

Sau một tuần tuyên bố tránh xa mạng xã hội, Selena Gomez đã quay trở lại và đăng tải loạt ảnh mới của mình. Những bức hình này là chuyến câu cá của cô với bố dượng và em gái 9 tuổi. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, Selena tự hào tạo dáng với những thành quả đánh bắt được. Thay vì giữ vẻ ngoài quyến rũ, nữ ca sĩ 30 tuổi để mặt mộc, ăn diện thoải mái trong bộ đồ thể thao in hình ngôi sao màu đen. Dưới bài đăng, Selena chú thích: “Trái tim cô gái Texas. Cũng là cô gái Cali vui vẻ và là cô gái NY đích thực. Tôi là người luôn biết ơn, và cảm thấy may mắn!”.

Selena Gomez dành thời gian bên gia đình khi trở về quê hương Texas của cô trong tuần này

Selena ăn mặc khá giản dị, khoe mặt mộc không tuổi của mình

Trong khi, em gái nhỏ Gracie trông rất đáng yêu trong chiếc áo phông đen kết hợp với áo khoác to màu trắng nổi bật. Gracie vui vẻ đứng tạo dáng bên bố và chị gái. Không những thế, cô bé 9 tuổi còn ôm chặt Selena trong khi nữ ca sĩ giơ một con cá lớn vừa bắt được lên trước máy ảnh.

Em gái 9 tuổi Gracie tạo dáng đáng yêu, làm trò hề trong suốt chuyến đi câu cá

Được biết, Gracie Eliiott Teefy là em út của nữ ca sĩ. Cô bé là con của mẹ Mandy Teefey và cha dượng Brian Teefey. Selena cũng thêm hai người em khác là Victoria Tori (8 tuổi) và một người em kế Marcus Gomez (14 tuổi), con của cha cô Ricardo Gomez và người vợ thứ hai của ông - Sara.

Tuần trước, Selena trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi làm dấy lên tin đồn về mối thù giữa cô và Hailey Bieber. Sau khi đoạn clip Hailey chế giễu Taylor Swift bị đào lại, nữ ca sĩ 30 tuổi nhanh chóng để lại bình luận: "Rất tiếc, bạn thân của tôi đã và đang tiếp tục là một trong những người giỏi nhất trong trò chơi ".

Selena bị cho là đang có xích mích với Hailey Bieber và Kylie Jenner trong thời gian gần đây

Sau đó, cư dân mạng bắt đầu gọi Hailey là cô gái xấu tính. Bởi trước đó, Hailey chia sẻ video trên TikTok với Kendall Jenner và Justine Skye khi đang hát nhép theo đoạn ghi âm: “Tôi không nói rằng cô ấy xứng đáng với điều đó, nhưng tôi đang nói rằng thời điểm của Chúa luôn đúng".

Kylie Jenner, bạn thân của Hailey, cũng trở thành chủ đề bị soi mói gần đây sau khi cô chia sẻ một bài đăng lên Instagram có vẻ như chế giễu Selena.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)