SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez đi chơi cùng trai lạ sau khi Justin Bieber tuyên bố đính hôn với Hailey Baldwin

Thứ ba, 10/07/2018 09:55

Nữ ca sĩ Selena Gomez bị bắt gặp vui vẻ với một chàng trai, bỏ ngoài tai những thông tin liên quan đến chuyện đính hôn của "người cũ" Justin Bieber.

Justin Bieber chính thức cầu hôn chân dài Hailey Baldwin vào ngày 7/7 vừa qua tại một resort ở Bahamas. Thông tin này ngay lập tức gây sốt trên khắp các mặt báo. Tuy nhiên chuyện "người cũ" đính hôn dường như chẳng khiến Selena Gomez buồn lòng. Mới đây, cô bị bắt gặp sánh đôi cùng với một chàng trai trẻ.

Nữ ca sĩ Selena Gomez bị bắt gặp vui vẻ với một chàng trai, bỏ ngoài tai những thông tin liên quan đến chuyện đính hôn của "người cũ" Justin Bieber.

Theo quan sát, Selena mặc áo croptop trắng và quần ống rộng. Trong khi đó chàng trai lạ mặt diện trang phục khỏe khoắn đi bên cạnh. Chàng trai này được nhận xét có diện mạo giống với con trai của David Beckham. Hai người vui vẻ trò chuyện với nhau khi cùng lên du thuyền để thăm thú đảo Coney ở New York.

Anh chàng này từng sánh đôi cùng Selena Gomez tại concert của Taylor Swift vào tháng 5 vừa qua.

Điều thú vị ở đây là chiếc du thuyền mà Selena lên lại có tên Justine, gần giống với tên của người tình cũ. Tuy nhiên nữ ca sĩ 25 tuổi này không hề biết điều đó bởi người trợ lý đảm nhiệm việc đặt trước du thuyền cho cô.

Selena Gomez tươi cười cùng anh chàng điển trai bước lên chiếc du thuyền có tên gần giống với người tình cũ Justin.

Không ít nguồn tin cho biết Selena Gomez ngoài mặt cười nói là vậy nhưng trong lòng vô cùng sửng sốt và tâm trạng suy sụp khi biết Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin. Trước đó, cô cho rằng việc Justin cặp kè Hailey chỉ vì muốn cô nổi cơn ghen nhưng không ngờ anh lại quyết định chấm dứt cuộc đời độc thân vì chân dài này.

Tuy nhiên, đối với nhiều fan của Selena thì đây lại là tin vui. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn làm cho dòng hashtag #SelenaIsFreeParty (Bữa tiệc mừng Selena tự do) trở thành trend được đề cập hàng đầu trên Twitter, với những lời chúc mừng nữ ca sĩ đã chấm dứt chuỗi tháng ngày tan-hợp-hợp-tan với Justin, vì họ cho rằng đây là mối quan hệ độc hại đã khiến Selena khổ đau không ít lần.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)