SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez đưa em gái Gracie đi ăn sushi cùng vợ chồng Nicola Peltz và Brooklyn Beckham, chứng minh tình bạn tuyệt vời

Thứ sáu, 17/11/2023 11:04

Selena Gomez một lần nữa chứng tỏ mình là người chị tuyệt vời khi đưa em gái Gracie Teefey 10 tuổi, đi ăn tối ở Beverly Hills vào ngày 15/11 vừa qua.

Mới đây, ngôi sao “The Only Murders In The Building” 31 tuổi đã bị phát hiện đưa em gái đi ăn sushi tại nhà hàng Matsuhisu nổi tiếng cùng với hai người bạn thân là Nicola Peltz và Brooklyn Beckham. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Selena mặc áo len trắng có khóa kết hợp áo khoác da màu đen và quần ống rộng, trong khi, cặp vợ chồng Peltz – Beck lại ăn diện khá sành điệu. Không kém cạnh chị, Gracie đơn giản trong chiếc áo phông đen và quần tây trắng trông rất dễ thương. Cả bốn người đều rời khỏi nhà hàng cùng với những nụ cười rạng rỡ trên môi.

Selena Gomez đưa em gái Gracie đi ăn sushi cùng bạn thân Nicola Peltz và Brooklyn Beckham ở Beverly Hills

Chuyến đi chơi diễn ra sau khi Selena chia sẻ loạt ảnh lên Instagram của mình để ghi lại khoảnh khắc hài hước ở tiệm cắt tóc DIY nơi Brooklyn được Gracie và Nicola cạo đầu. Dưới bài viết, nữ ca sĩ chú thích: “Các con của tôi”.

Tháng trước, Selena cũng tiết lộ việc cô tìm đến Gracie khi bản thân cần tập trung vào sức khỏe tinh thần của mình, trong một cuộc phỏng vấn với tổ chức Wondermind để vinh danh Ngày Sức khỏe Tâm thần Thế giới.

“Cô ấy thật ngây thơ và trong sáng. Cô ấy giúp tôi giữ được quan điểm về cuộc sống”, Selena nói. “Thật buồn cười vì Gracie mới 10 tuổi, tôi 31 tuổi và thậm chí với khoảng cách tuổi tác lớn như vậy, tôi vẫn thích lời khuyên của con bé. Gracie rất khôn ngoan.”

Được biết, Gracie là con gái út của mẹ Selena, bà Mandy Teefey và cha dượng Brian Teefey. Ngoài ra, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 31 tuổi còn có một người em cùng cha khác mẹ là Victoria, 7 tuổi. Cô bé thỉnh thoảng cũng xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội của cô.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới