SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez được Công chúa Anh khen hết lời với hình ảnh tự tin thả dáng trong bộ bikini

Chủ nhật, 11/10/2020 21:44

Công chúa Anh đã chia sẻ lại hình ảnh Selena Gomez trong bộ bikini trên trang cá nhân và lý do sau đó khiến nhiều người cảm động.

Công chúa Eugenie sinh năm 1990, cô là một thành viên của vương thất Anh, con gái của Vương tử Andrew và Công tước phu nhân Sarah. Cô xếp thứ 10 trong danh sách kế vị ngai vàng Anh Quốc, sau chị gái của mình là Công chúa Beatrice.

Vừa qua, trên trang Instagram của mình, Công chúa Eugenie đã chia sẻ lại hình ảnh mặc bikini của Selena Gomez và khen nữ ca sĩ "siêu ngầu" vì đã "thể hiện sự tự tin của mình". Trong ảnh, Selena tạo dáng tự tin và không ngại cho thấy vết sẹo sau ca mổ ghép thận của cô.

Công chúa Anh đã chia sẻ lại hình khoe dáng trong bộ bikini của Selena Gomez và khen ngợi hết lời

Công chúa Eugenie bình luận: "Tôi nghĩ Selena Gomez thật tuyệt vì đã cho thấy sự tự tin về bản thân và những gì cô ấy trải qua sau khoảng thời gian cảm thấy khó khăn khi để lộ vết sẹo của mình". Nữ ca sĩ đã trải qua ca ghép thận từ người bạn Francia Raisa vào năm 2017 sau khi cô được chẩn đoán mắc bệnh Lupus.

Trong bài đăng gốc, Selena thừa nhận rằng cô từng phải vật lộn với vết sẹo để lại sa ca ghép thận. "Tôi không muốn thấy vết sẹo xuất hiện trong ảnh, vậy nên tôi đã mặc những bộ đồ có thể che nó đi. Giờ đây, hơn bao giờ hết, tôi cảm thấy tự tin về con người mình và những gì mà tôi đã trải qua... Tôi tự hào về tất cả những điều đó" - Selena chia sẻ.

Nữ ca sĩ trải lòng về sự thiếu tự tin trước kia vì vết sẹo sau mổ

Lý do khiến Công chúa Eugenie đồng cảm với nữ ca sĩ chính là vì cô cũng từng cảm thấy tự ti về vết sẹo của mình. Công chúa đã trải qua một cuộc phẫu thuật cột sống để điều trị chứng vẹo cột sống ở tuổi 12, để lại cho cô một vết sẹo khá lớn dọc sống lưng. Tuy nhiên vào ngày cưới của mình, Công chúa Eugenie đã dũng cảm mặc một chiếc váy với thiết kế hở lưng và mái tóc búi cao để lộ vết sẹo.

Cô đã đăng hình ảnh về vết sẹo của chính mình trên mạng xã hội và câu chuyện phía sau nó để khuyến khích những phụ nữ khác làm như vậy. "Tôi tin rằng những vết sẹo nói lên câu chuyện về quá khứ và tương lai của bạn, và không cố gắng che giấu nó là một cách để khiến chúng ta không coi đó như một phần cấm kỵ xấu xí của bản thân" - Công chúa Eugenie chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới