SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez gây hoang mang khi để lộ thứ đáng sợ này trên tay

Thứ sáu, 30/10/2020 09:29

Nhiều fan tỏ ra lo lắng cho vấn đề sức khỏe của Selene Gomez.

Mới đây, Selena Gomez có tham gia một buổi trò chuyện trên Instagram cùng với Timothée Chalamet. Không ít người hâm mộ tá hỏa khi phát hiện ra trên tay của Selena có một dây truyền dịch hoặc một chiếc ống.

Selena Gomez khiến fan hoang hoang khi để lộ thiết bị y tế trên cánh tay.

Một số bức ảnh chụp màn hình sau đó được đăng tải trên mạng cho thấy rõ thiết bị y tế đáng sợ này. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Selena khi xem những hình ảnh trên. Họ nói: "Cầu nguyện cho sức khỏe của Selena, tôi thực sự hy vọng cô ấy ổn", "Không thể tượng tượng ra việc phải chung sống với 1 căn bệnh tự miễn dịch là như thế nào. Gửi đến Selena nhiều tình yêu và những cái ôm"...

Cho đến thời điểm hiện tại Selena Gomez vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên mấy năm trở lại đây cô liên tục phải chống chọi với bệnh tật. Năm 2015, Selena cho biết cô bị bệnh lupus ban đỏ. Năm 2017, nữ ca sĩ xinh đẹp này phải trải qua ca ghép thận.

Tình cũ của Justin Bieber tự tin khoe vóc dáng, không ngại để lộ vết sẹo do cuộc phẫu thuật ghép thận để lại.

Ngoài những căn bệnh về thể chất, Selena cũng phải chịu đựng sự dày vò về mặt tinh thần. Cô thú nhận mình bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Mặc dù cuộc sống khó khăn là vậy nhưng Gomez vẫn dũng cảm đối mặt. Tình cũ của Justin Bieber cố gắng suy nghĩ tích cực và làm việc chăm chỉ để vượt qua thử thách.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới