SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez gây sốc khi tố Justin Bieber bạo hành tinh thần lúc hai người còn quan hệ yêu đương

Thứ hai, 27/01/2020 17:00

Nữ ca sĩ Selena Gomez bất ngờ tiết lộ mình là nạn nhân của thói bạo hành tinh thần trong thời gian qua lại với Justin Bieber.

Mới đây, Selena Gomez có nhận lời phỏng vấn với tổ chức truyền thông NPR. Tại đây, nữ ca sĩ 27 tuổi này tiết lộ cô bị bạo hành tinh thần trong thời gian còn quan hệ tình cảm với Justin Bieber: “Tôi cảm thấy mình là nạn nhân của một thói bạo hành”.

Nữ ca sĩ Selena Gomez bất ngờ tiết lộ mình là nạn nhân của thói bạo hành tinh thần trong thời gian qua lại với Justin Bieber.

Khi được hỏi có phải Selena muốn nói đến vấn đề bạo hành tinh thần thì cô trả lời hết sức dứt khoát: “Đúng vậy và tôi nghĩ đó là điều mà tôi đã phải tìm cách để hiểu với tư cách là một người trưởng thành”.

Selena tiếp lời: “Tôi chắc chắn mình không muốn dành phần còn lại của cuộc đời để nói về vấn đề này. Tôi thực sự tự hào vì có thể nói rằng tôi đã cảm thấy bản thân mạnh mẽ nhất và tìm được cách thoát khỏi nó một cách khoan dung nhất có thể”.

Đề cập tới ca khúc “Lose You To Love Me”, sản phẩm âm nhạc viết về tình cũ Justin Bieber, Selena bày tỏ: “Tôi rất tự hào về ca khúc trên. Tôi cảm thấy mình không có được một kết thúc đáng trân trọng trong mối quan hệ tình cảm và tôi phải chấp nhận điều đó. Tuy nhiên tôi biết mình cần nói ra những điều mà bản thân từng mong muốn bày tỏ. Đây không phải là một ca khúc hận thù gì, đó là ca khúc nói lên rằng tôi đã có được điều tuyệt vời và tôi sẽ không bao giờ phủ nhận điều ấy. Mặc dù rất khó khăn nhưng tôi vui vì mọi thứ đã kết thúc”.

Sau khi chia tay Selena Gomez vào năm 2018, Justin Bieber đã nhanh chóng kết hôn với Hailey Baldwin.

Selena Gomez và Justin Bieber từng có chuyện tình tốn nhiều giấy mực của báo giới. Họ nhiều lần chia tay rồi lại nối lại chuyện hẹn hò trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến năm 2018. Điều đáng nói là chỉ một thời gian ngắn sau khi tan vỡ với Selena cách đây 2 năm, Justin đột ngột kết hôn với Hailey Baldwin. Hiện tại anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trong khi Selena Gomez vẫn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới