SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez hiếm hoi nói về cuộc chia tay đầy kịch tính với Justin Bieber trong lúc tìm thấy niềm an ủi từ âm nhạc

Thứ bảy, 26/08/2023 10:23

Nữ ca sĩ Selena Gomez đã đưa ra một nhận xét về đời sống tình cảm của mình sau khi suy ngẫm về cách dùng "nỗi đau" để biến thành những bản hit đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc.

Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tuần này, ngôi sao nhạc pop 31 tuổi đã chia sẻ suy nghĩ về việc từng giành vị trí quán quân đầu tiên trên Billboard Hot 100 với ca khúc "Lose You to Love Me".

“Khi tôi đang trải qua một cơn đau lòng, bạn biết đấy, tôi đã ngay lập tức viết ra bản nhạc hay nhất của mình và muốn ở bên cạnh mọi phụ nữ, đàn ông hay bất kỳ ai trải qua trải nghiệm tương tự”, Selena Gomez chia sẻ và ám chỉ đến việc chia tay với Justin Bieber.

Selena Gomez hiếm hoi nói về cuộc chia tay đầy kịch tính với Justin Bieber trong lúc tìm thấy niềm an ủi từ âm nhạc

Được biết, nữ ca sĩ đã có một mối tình lãng mạn với Justin Bieber kéo dài từ năm 2010 đến năm 2018 với nhiều lần hợp tan. Sau khi chia tay vài tháng, Justin Bieber bất ngờ đính hôn với người vợ hiện tại - Hailey Bieber.

Trong bộ phim tài liệu "My Mind & Me", Selena cũng đã đề cập đến cuộc chia tay của mình là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với cô. Ngôi sao phim Only Murders in the Building cho rằng sự chia ly này đã buộc cô phải học cách "chọn bản thân và chọn lại cuộc sống". Và chính điều này đã mang lại nguồn cảm hứng cho bài hát hit năm 2020 của cô - "Lose You to Love Me".

“Mọi thứ đều quá công khai. Tôi cảm thấy bị ám ảnh bởi mối tình đã qua mà không ai muốn buông bỏ. Sau đó tôi chỉ lướt qua nó và không còn sợ hãi nữa. Tôi cảm thấy như mình đã phải trải qua cơn đau lòng tồi tệ nhất có thể xảy ra và rồi quên đi mọi thứ trong gang tấc, điều đó thực sự rất khó hiểu. Nhưng tôi chỉ nghĩ điều đó cần phải xảy ra và cuối cùng thì đó là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với tôi”, nữ diễn viên tâm sự.

Bài hát được viết chỉ trong 45 phút không chỉ là sự phản ánh về tình yêu đã mất mà còn là bài học về sự lựa chọn của bản thân. "Nó không chỉ nói về một tình yêu đã mất. Tôi đang học cách lựa chọn bản thân, lựa chọn cuộc sống, nhưng cũng hy vọng rằng mọi người cũng có thể tìm thấy ân sủng và sự bình yên trong đó", Selena giải thích. “Bài hát nói về việc biết rằng bạn đã hoàn toàn đánh mất mọi phần con người của mình chỉ để khám phá lại chính mình.”

Ngoài Justin Bieber, cô cũng có mối quan hệ tình cảm khác với The Weeknd, Charlie Puth, Nick Jonas, Orlando Bloom, Niall Horan và Taylor Lautner.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới