SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez hồi tưởng lại bức ảnh bikini năm 2013 và cảm thán về cơ thể hiện tại 'Tôi sẽ không bao giờ trông như thế này nữa'

Thứ tư, 24/01/2024 16:29

Nữ ca sĩ Selena Gomez đã chia sẻ một bức ảnh cũ của mình trên Instagram vào ngày 22/1 vừa qua.

Ngôi sao The Only Murders in the Building, 31 tuổi, gần đây đã chia sẻ lên Instagram của mình hai bức ảnh so sánh hình thể hồi năm 2013 và bây giờ. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Selena diện bộ bikini nhỏ ngựa vằn, khoe vóc dáng thon gọn, trong khi ở bức ảnh khác là thân hình đầy đặn với bộ bikini cạp cao và áo cúp ngực màu trắng. Dưới bức ảnh, nữ ca sĩ đã thừa nhận rằng ngoại hình của cô có những thay đổi lớn trong những năm qua.

Selena Gomez đã chia sẻ một cái nhìn tích cực về cơ thể của mình khi so sánh ảnh 2013 và ảnh 2023

“Hôm nay, tôi nhận ra mình sẽ không bao giờ trông như thế này nữa...” Selena, người từng khóc hết nước mắt vì những bình luận chê bai cơ thể, đã viết chú thích cho bức ảnh được chụp ở Miami, Florida, khi cô 21 tuổi.

“Tôi không hoàn hảo nhưng tôi tự hào là chính mình... đôi khi tôi quên mất việc là chính mình cũng không sao”, cô viết tiếp cho bức ảnh thứ hai, chụp ở Mexico vào năm 2023.

Trước đây, Selena Gomez đã thẳng thắn về hình ảnh cơ thể sau khi được chẩn đoán mắc bệnh lupus vào năm 2014. Nữ ca sĩ giải thích rằng cân nặng của cô thường xuyên dao động vì bệnh. Đây cũng là kết quả của việc dùng thuốc điều trị tình trạng bệnh mang lại. Ngoài ra, Selena đã khuyến khích người hâm mộ tập yêu bản thân mình nhiều hơn ngay cả trong những khoảnh khắc cảm thấy xấu hổ.

“Khi không làm điều gì đó, tôi có xu hướng giảm cân” cô nói với người hâm mộ vào tháng 2 năm ngoái. “Tôi chỉ muốn nói và động viên bất cứ ai ngoài kia cảm thấy xấu hổ về chính xác những gì họ đang trải qua và không ai biết câu chuyện thực sự. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng bạn xinh đẹp và bạn thật tuyệt vời.”

Một tháng trước đó, người sáng lập Rare Beauty đã loại bỏ nhiều bình luận chê bai cơ thể mà cô nhận được sau khi tham dự Quả cầu vàng 2023. Trong một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram, Selena đã hỏi em gái cùng cha khác mẹ Gracie về cơ thể mập mạp của mình. Nhưng Gracie không hề quan tâm điều đó.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới