SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez khoe bộ ngực rất nóng bỏng, nhưng đăng được vài phút đã lập tức xóa đi khiến dân mạng 'dậy sóng'

Thứ hai, 25/03/2024 10:07

Ca sĩ, diễn viên 31 tuổi Selena Gomez đã chia sẻ những những bức hình táo bạo nhất của mình lên Instagram vào chủ nhật vừa qua.

Nữ ca sĩ "Lose You To Love Me" đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đăng tải loạt ảnh nóng bỏng trên trang Instagram cá nhân nhưng đã gỡ chúng xuống chỉ sau vài phút. Ngôi sao của phim Only Murders in the Building đã phô bày bộ ngực rất nóng bỏng khi cô ấy nhìn chằm chằm một cách gợi cảm vào máy ảnh với một tay đặt sau đầu.

Hình ảnh Selena Gomez khoe vòng một quyến rũ của mình đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao

Bức ảnh hiện diện trên trang cá nhân của Selena trong vỏn vẹn vài phút nhưng đủ để tạo nên một cơn sốt trên các trang mạng xã hội. Người hâm mộ cô nàng cũng đã nhanh tay chụp lại màn hình và chia sẻ lại chúng với tốc độ chóng mặt.

Selena để tóc xõa bồng bềnh, phong cách trang điểm mắt của cô rất ấn tượng với phấn mắt màu đồng và hàng mi cong. Dù tăng cân khá nhiều nhưng điều đó vẫn không hề làm giảm đi sức hút của Selena.

Cộng đồng mạng sau đó đã không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Selena. Từ các bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng đến việc tò mò tại sao nữ ca sĩ lại xóa bức ảnh này đi.

Dù nhiều lần bị soi cân nặng nhưng Selena Gomez luôn chia sẻ những thông điệp tích cực về cơ thể. Cô nhắn nhủ người hâm mộ hãy yêu bản thân và sự không hoàn hảo của mình. Cựu sao Disney cũng thường xuyên kêu gọi mọi người không body shaming, không viết những bình luận ác ý về ngoại hình của người khác.

Hiện Selena Gomez đang có mối quan hệ tình cảm với nhà sản xuất âm nhạc Benny Blanco. Ngày 8/12/2023, Selena Gomez công khai mối quan hệ sáu tháng với Benny Blanco, nói anh là "điều tuyệt vời nhất từng xảy đến, tốt hơn bất kỳ ai từng ở bên", bảo vệ bạn trai khi anh bị fan chỉ trích. Cả hai quen nhau và từng làm việc chung, gần đây hợp tác để phát hành ca khúc Single Soon.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới