SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez khoe hình xăm mới

Thứ năm, 08/09/2011 15:16

Selena Gomez mới khoe hình xăm mới của cô nàng trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Nhưng đừng lo, đó chỉ là một hình xăm giả mà thôi.

Nữ ca sỹ của Love You Like A Love Song mới "tậu" một hình xăm giả xinh xắn trên vai phải: Chữ Sel viết tay, được bao quanh bởi những ngôi sao nhỏ.

Cô nàng đã giải thích ý nghĩa của hình xăm này: "Tôi mới có một hình xăm giả rất xinh. Đó là biệt danh của tôi. Tất cả mọi thành viên của chuyến lưu diễn đều gọi tôi là Sel."

Hình xăm giả đáng yêu của Selena

Trong cuộc phỏng vấn, Selena cũng nhắc lại lần gặp mặt với nam tài tử Shia LaBeouf vào tháng 6 vừa qua tại một chương trình TV. Nhân viên của cô nàng đã lừa Sel khi nói rằng có một fan muốn gặp cô, nhưng không tiết lộ đó là ai. "Tôi đã tự biến mình thành con ngốc," Selena cười lớn. "Đó thực sự là một cuộc gặp gỡ để đời. Tôi đã không muốn gặp anh ấy bởi tôi biết mình sẽ trở nên ngu ngốc như thế nào. Tôi cũng đã nói rằng tôi thật sự mong có một ngày được hợp tác với anh ấy, nhưng rất sợ anh ấy sẽ trả lời rằng Tôi chẳng muốn làm việc với cô ta."

Nhưng sau đó Selena đã gặp được một ngôi sao còn hơn cả Shia! Selena chia sẻ: "Trên cả những người đứng đầu, đó chính là Britney Spears. Tôi đã có cơ hội phỏng vấn chị ấy tại đêm trao giải VMAs."

Phương Uyên - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới