SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez khoe trọn thân hình gợi cảm sau khi thừa nhận mặc cảm vì bị chê béo

Thứ ba, 12/11/2019 13:09

Nữ ca sĩ Selena Gomez tự tin để lộ vóc dáng mũm mĩm trong trang phục ôm sát đầy quyến rũ tại sinh nhật một người bạn.

Mới đây, những hình ảnh chụp lại cảnh Selena Gomez đi dự tiệc mừng tuổi mới của một người bạn đã được đăng tải trên mạng. Trong ảnh, nữ ca sĩ 27 tuổi này diện đầm đen hai dây với thiết kế cắt xẻ táo bạo giúp cô khoe được vòng 1 căng đầy cùng tấm lưng trần gợi cảm.

Nữ ca sĩ Selena Gomez tự tin để lộ vóc dáng mũm mĩm trong trang phục ôm sát đầy quyến rũ tại sinh nhật một người bạn.

Có thể thấy Selena bới tóc và make-up lấy điểm nhấn ở phần môi. Mặc dù lên đồ nữ tính, quyến rũ là vậy nhưng cô lại đi giày thể thao khỏe khoắn thay vì sử dụng một đôi giày cao gót tôn dáng.

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của Selena. Điều này cho thấy cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên những người bạn mà mình yêu quý.

Selena diện đầm nữ tính là vậy nhưng lại đi giày thể thao khỏe khoắn.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn Selena thừa nhận cô thấy mặc cảm vì bị chê béo. Được biết, việc dùng thuốc điều trị bệnh khiến cân nặng của cô tăng lên khá nhiều. “Tôi bắt đầu để ý rằng mọi người chỉ trích vì tôi tăng cân. Đó là sự thật. Tôi tăng và giảm cân nhiều lần, tùy vào những biến động trong cuộc sống. Chuyện bị bàn tán về việc tăng cân thự sự khiến tôi tổn thương”, tình cũ của Justin Bieber chia sẻ.

Tình cũ của Justin Bieber thừa nhận mặc cảm vì bị chê béo.

Selena Gomez cho biết cô thường tìm đến bạn bè để được an ủi. Ngoài ra, cô cũng hạn chế dùng mạng xã hội và không đọc những bình luận về ngoại hình của mình. Selena không quan tâm quá nhiều đến những gì người ta đăng trên mạng mà tận hưởng cuộc sống ở hiện thực.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới