SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez không khỏi đau lòng khi chứng kiến Justin Bieber tậu biệt thự làm tổ ấm với Hailey Baldwin

Thứ hai, 27/08/2018 08:29

Nữ ca sĩ Selena Gomez cảm thấy trong lòng có đôi chút tổn thương vì biết “tình cũ” Justin Bieber thực sự đang muốn ổn định cuộc sống với Hailey Baldwin.

Theo thông tin có được, Justin Bieber mới bỏ 5 triệu USD (hơn 116 tỷ đồng) để mua biệt thự rộng thênh thang tại Canada. Trước thông tin “tình cũ” tậu nhà mới để ổn định cuộc sống với vị hôn thê Hailey Baldwin, Selena Gomez không tránh khỏi đau lòng.

Nữ ca sĩ Selena Gomez cảm thấy trong lòng có đôi chút tổn thương vì biết “tình cũ” Justin Bieber thực sự đang muốn ổn định cuộc sống với Hailey Baldwin.

Một nguồn tin cho biết: “Selena đau lòng trước thông tin Justin mua biệt thự lớn dành cho anh và Hailey. Không lâu trước, Selena từng hy vọng cô ấy sẽ là người cùng chung sống với Justin ở một nơi nào đó vùng nông thôn, tránh xa Hollywood ồn ào. Mơ ước của cô ấy cũng là gây dựng một tổ ấm với Justin tại một ngôi nhà rộng rãi gần bờ hồ.

Thế mà giờ đây anh lại thực hiện điều đó với người phụ nữ khác. Selena không tránh khỏi bị tổn thương. Việc sắm nhà mới của Justin là dấu hiệu cho thấy anh đang thực sự nghiêm túc về tương lai với Hailey”.

Justin Bieber ngỏ lời cầu hôn với Hailey Baldwin vào ngày 7/7 sau 1 tháng tái hợp. Cặp đôi này không vội vã cưới mà chờ đợi đến năm 2019 mới tính đến chuyện lên xe hoa.

Justin Bieber mặc đồ sặc sỡ vui vẻ đi dạo ở Beverly Hills với vợ sắp cưới Hailey Baldwin vào dịp cuối tuần vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)