SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez không mặc áo ngực, Hailey Bieber lại bị phản ứng dữ dội vì 'bắt chước' tình cũ của chồng

Chủ nhật, 16/04/2023 10:27

Nữ ca sĩ, diễn viên Selena Gomez đã xuất hiện trên Instagram để chia sẻ một bức ảnh selfie mới gợi cảm với người hâm mộ.

Mới đây, người sáng lập Rare Beauty thể hiện sự tự tin trong bức ảnh selfie của mình khi cô tạo dáng trong chiếc áo ba lỗ màu trắng và không mặc áo ngực. Selena Gomez làm nổi bật đôi mắt đen của mình bằng mascara đen dài và phủ lên đôi môi một màu đỏ tươi. Lần này, nữ ca sĩ không chọn chụp thẳng mà thích thú với góc nhìn từ dưới lên trên trông cô rất gợi cảm và phong cách.

Selena Gomez chia sẻ bức ảnh selfie mới gợi cảm trên Instagram với người hâm mộ

Bài đăng xuất hiện khi những người ủng hộ Selena chỉ trích Hailey Bieber vì đã bắt đầu một chương trình nấu ăn tương tự như chương trình Selena có trên HBOMax. Vợ của Justin Bieber đã vấp phải nhiều phản ứng dữ dội sau khi tung ra loạt phim về ẩm thực có tên "What's in My Kitchen?" trên Youtube. Ngay sau đó, người hâm mộ đem chương trình của Hailey ra so sánh với chương trình "Selena + Chef" của Selena, đã phát trực tuyến được gần ba năm. Họ cho rằng người sáng lập Rhode đang cố “sao chép” ngôi sao "Only Murders in the Building star".

Hailey Bieber phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì chương trình nấu ăn 'Copycat' được cho sao chép tình cũ của Justin Bieber

"Hailey thực sự cần ngừng sao chép Selena và cô ấy nên tập trung vào bản thân mình", "Cô ấy muốn được ở một mình nhưng lại bắt chước Selena liên tục”, "Cô gái này bị ám ảnh bởi Selena. Bây giờ hãy xem bản làm lại của Selena + Chef Cook Show"... dân mạng bàn luận sôi nổi.

Tuy nhiên, trong một tuyên bố với Hollywood Reporter rằng chương trình của Hailey là một phần phụ của loạt phim "Who's in My Bathroom" của cô ấy, có sự góp mặt của Kendall Jenner, Gwyneth Paltrow và Emily Ratajkowski với tư cách khách mời.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)