SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez không ngại để lộ thân hình tròn chịa khi mặc bikini

Thứ ba, 12/02/2019 15:49

Nữ ca sĩ Selena Gomez tự tin khoe cơ thể tăng cân trông thấy trong loạt ảnh vui vẻ trên bãi biển với nhóm bạn thân.

Vừa qua, Selena Gomez có đăng tải 1 số bức ảnh chụp diện bikini trắng trong chuyến đi biển với 1 nhóm bạn thân nhân dịp Courtney J Barry chuẩn bị lên xe hoa. Có thể thấy rất rõ, thân hình Selena đẫy đà, gương mặt tròn 2 cằm. Bên cạnh đó, vòng 2 và vòng 3 của cô cũng to lên trông thấy.

Nữ ca sĩ Selena Gomez tự tin khoe cơ thể tăng cân trông thấy trong loạt ảnh vui vẻ trên bãi biển với nhóm bạn thân.

Bất chấp việc tăng cân, Selena vẫn rất tự tin khoe dáng trong trang phục thiếu vải. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ vì sở hữu thân hình căng đầy sức sống cùng nụ cười vô cùng rạng rỡ. Họ cho rằng việc Gomez sống thật với bản thân, yêu cơ thể của mình là điều truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Dù tăng cân khá nhiều nhưng Selena vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Năm 2018 là 1 năm đầy khó khăn với Selena Gomez. Hồi tháng 10 năm ngoái, Selena Gomez đã nhập viện tới 2 lần vì lượng bạch cầu giảm nghiêm trọng do biến chứng của ca phẫu thuật ghép thận trước đó. Cô suy sụp và rơi vào tình trạng tinh thần bất ổn. Chính vì điều này mà Selena buộc lòng phải trải qua thời gian trị liệu tâm thần.

Sau khi trở lại với cuộc sống bình thường, Selena chủ yếu tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tình thần. Cô thường xuyên đến phòng tập và tìm niềm vui bên gia đình và bạn bè.

Tình cũ của Justin Bieber sinh hoạt lành mạnh và tìm niềm vui bên gia đình, bạn bè sau khi rời viện tâm thần.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới