SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez lại có động thái dằn mặt dân mạng khi bị chỉ trích vì hẹn hò bạn cũ của Justin Bieber

Thứ năm, 14/12/2023 10:30

Nữ ca sĩ Selena Gomez không để phản ứng dữ dội của người hâm mộ ngăn cản cô thể hiện tình yêu với bạn trai Benny Blanco. Tình mới của cô từng là bạn cũ của Justin Bieber.

Mới đây, nữ ca sĩ 31 tuổi tiếp tục chia sẻ một bức ảnh thân mật cùng với bạn trai hơn 4 tuổi lên Instagram, vào ngày 12/12 vừa qua. Trong ảnh, Benny được nhìn thấy đang ôm Selena từ phía sau, trong khi nữ ca sĩ mỉm cười tựa cằm vào cổ anh.

Selena Gomez tiếp tục khoe ảnh thân mật bên bạn trai Benny Blanco, sau khi đáp trả những lời chỉ trích của cư dân mạng

Trước đó vài ngày, Selena khiến người hâm mộ sốc nặng khi tiết lộ cô đã hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc Benny Blanco được 6 tháng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khoe chiếc nhẫn hình chữ 'B' lộn ngược trên trang mạng xã hội. Có vẻ như Selena đang muốn 429 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội của mình biết được tình yêu này hoàn toàn không thể bị ngăn cấm.

Bức ảnh xuất hiện ngay sau khi ngôi sao Spring Breakers giận dữ bảo vệ bạn trai trước những lời cáo buộc anh đã làm xấu cô trong quá khứ. Người hâm mộ đào lại một cuộc phỏng vấn, trong đó Benny dường như gọi cô là 'nghệ sĩ nhạc pop cắt bánh quy' trong khi khen ngợi bạn trai cũ của cô - Justin Bieber. Mặc dù điều đó như một lời châm chọc đối với Selena, nhưng cô tỏ ra không hề bận tâm.

Trong khi, một người hâm mộ chỉ trích cô là “ngô nghê” vì đã bám theo anh bất chấp, Selena nhanh chóng đáp trả: “Đúng vậy và anh ấy vẫn tốt hơn bất kỳ ai tôi từng hẹn hò. Sự thật”

Câu nói này khiến một số fan khó chịu. Họ cho rằng Selena luôn chọn hẹn hò với những người đàn ông có vấn đề. Nữ ca sĩ nên theo đuổi một người đẹp trai, giàu có, có học thức và trưởng thành, đối xử với cô bằng tình yêu và sự tôn trọng, chia sẻ những giá trị và mục tiêu cuộc sống giống cô. Tuy nhiên, ngay sau đó, Selena thẳng thắn chia sẻ bản thân sẽ không bao giờ ở bên một người tồi tệ nữa, ám chỉ bạn trai cũ Justin Bieber trước những lời công kích từ bên ngoài.

Được biết, Selena và Benny đã làm việc cùng nhau trong bộ phim “I Can't Get Enough” vào năm 2021 và cả hai vẫn thân thiết kể từ đó. Trước khi xác nhận tình cảm với Benny, Selena đã có mối quan hệ thân mật với Drew Taggart, The Weeknd và Justin Bieber, sau đó là Zayn Malik và Andrew Taggart. Trong khi, Benny Blanco được cho là từng hẹn hò với nữ diễn viên Elsie Hewitt.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới