SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez lên tiếng bảo vệ Hailey sau khi nhận được lời 'cầu cứu' từ vợ Justin Bieber

Thứ sáu, 24/03/2023 21:21

Nữ ca sĩ Selena Gomez vừa đăng tải trên story Instagram cá nhân, lên tiếng bảo vệ Hailey Bieber trước làn sóng chỉ trích của fan.

Cô tâm sự rằng Hailey đã cho mình biết rằng cô ấy đã phải chịu những lời đe dọa và lăng mạ bằng những lời lẽ tiêu cực. Selena chia sẻ: "Hailey Bieber đã liên lạc với tôi và cho tôi biết rằng cô ấy đang nhận rất nhiều lời đe doạ đến tính mạng và cả những sự ghét bỏ tiêu cực.

Đây không phải là điều tôi ủng hộ. Không ai đáng phải chịu sự ghét bỏ và bắt nạt như thế cả".

Selena Gomez cũng mong mọi người hoan hỉ dừng lại: "Tôi luôn đấu tranh cho cái tốt và thật sự hy vọng những điều này sẽ dừng lại".

Selena Gomez lên tiếng bảo vệ vợ Justin Bieber

Nguyên nhân của điều này liên quan tới việc trước đó, Hailey Bieber và Kylie Jenner bị nghi đã cố tình chế giễu lông mày của Selena Gomez trên trang cá nhân. Họ cho rằng, lời bình luận này nhằm vào thần tượng của họ và thể hiện sự xấu tính của hai cô gái. Trong khi Selena Gomez được sự bênh vực từ khán giả thì Hailey và Kylie Jenner hứng chỉ trích.

Mối quan hệ phức tạp giữa Selena Gomez và Hailey Bieber là tâm điểm truyền thông nhiều năm qua khi Justin Bieber công khai mối quan hệ rồi tiến tới hôn nhân với Hailey không lâu sau khi anh chia tay Selena. Hailey luôn bị soi mói, chỉ trích và bị so sánh với tình cũ của chồng. Nữ người mẫu nhiều lần nói về nỗi buồn và áp lực vô hình này.

Mọi chuyện tưởng chừng như đã lắng xuống khi Hailey và Selena chụp hình chung với nhau tại sự kiện của Viện Bảo tàng Điện ảnh tại Los Angeles (Mỹ) vào tháng 10/2022. Song, gần đây, mối quan hệ giữa hai cô gái trở nên căng thẳng.

Cả hai từng chụp ảnh chung vào tháng 10/2022

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)