SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez lên tiếng về bức ảnh chụp chung với vợ Justin Bieber: 'Đó không phải vấn đề lớn'

Thứ năm, 03/11/2022 10:17

Nữ ca sĩ Selena Gomez lên tiếng xác nhận mình và Hailey Bieber chưa từng có bất kỳ xích mích gì với nhau.

Hailey đã kết hôn với Justin Bieber vào năm 2018, sau vài tháng nam ca sĩ chia tay Selena Gomez. Điều này khiến người hâm mộ Selena không ngừng chỉ trích Hailey là người thứ ba xen vào mối tình thần tượng của họ. Tuy nhiên, Selena Gomez và Hailey Bieber đã chứng minh rằng họ không có vấn đề gì thông qua những bức ảnh chụp chung khi cùng tham dự gala của Bảo tàng Học viện điện ảnh tại Los Angeles, Mỹ vào tháng trước.

Selena Gomez lên tiếng xác nhận mình và vợ Justin Bieber chưa từng có bất kỳ xích mích gì với nhau

Ngày 2/11, Selena Gomez trả lời phỏng vấn Vulture để quảng bá cho phim tài liệu My Mind and Me sắp phát hành. Khi được hỏi đến ảnh chụp chung với Hailey, cô nói: "Đó không phải vấn đề lớn". Nữ ca sĩ cho biết mọi người không cần bàn tán rôm rả hay thắc mắc nhiều về khoảnh khắc đó. Bởi vì cô và Hailey Bieber hoàn toàn bình thường, không xích mích như dư luận đồn thổi.

"Bức ảnh chẳng phải điều gì đáng lo ngại cả", Selena nhấn mạnh.

Trước đó, Hailey đã nói trên podcast Call Her Daddy của cô ấy rằng cả hai luôn tôn trọng nhau. Cũng trong cuộc phỏng vấn tương tự, Hailey kiên quyết phủ nhận việc Justin đã lừa dối Selena để đến với cô.

Được biết, Selena chia tay Justin vào năm 2018 sau 8 năm bên nhau. Một tháng sau khi Justin kết hôn với Hailey, Selena được cho là đã bị suy sụp vì căn bệnh lupus và phải điều trị sức khỏe tâm thần. Dù đã kết hôn được bốn năm, nhưng Hailey vẫn nhận được lời lẽ tiêu cực từ những người hâm mộ cuồng nhiệt của Selena trong suốt mối quan hệ của cô với Justin.

Hailey và Justin kết hôn vào năm 2018 vài tháng sau khi chia tay Selena làm rấy lên tin đồn người thứ ba

Justin Bieber cũng đã lên tiếng bảo vệ vợ của mình khỏi fan cuồng Selena

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới