SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez liên tục 'lấy lòng' Nicola Peltz vì đang hẹn hò với anh trai tài phiệt của bạn thân?

Thứ năm, 05/01/2023 10:57

Nữ ca sĩ Selena Gomez tận hưởng kì nghỉ vui vẻ bên những người bạn của mình, đặc biệt là bộ đôi bạn thân Nicola và Brooklyn.

Selena Gomez vốn nổi tiếng có danh sách bạn bè toàn những ngôi sao đình đám. Lần này, người bạn thân mới của nữ ca sĩ bất ngờ lại là cặp đôi Brooklyn Beckham - Nicola Peltz. Trên trang cá nhân, Selena Gomez thường xuyên đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc trong kì nghỉ năm mới cùng những người bạn, trong đó có vợ chồng quý tử nhà Beckham.

Mới đây, nữ ca sĩ trông rất rạng rỡ trong chiếc váy trắng rộng. Cô hoàn thiện bản thân bằng đôi hoa tai vòng lấp lánh. Trong khi đó, Nicola quyến rũ, khoe vóc dáng đáng kinh ngạc trong bộ bikini hai dây màu hồng ôm sát. Có vẻ, Selena và Nicola rất vui vẻ tận hưởng buổi chụp hình trên bãi biển. Cả hai còn dành tặng cho nhau cái ôm ấm áp.

Selena Gomez chia sẻ cái ôm ấm áp với bạn thân Nicola

Selena trông rất rạng rỡ khi chạy chân trần trên cát

Nữ ca sĩ tạo dáng đáng yêu cùng hội bạn

Brooklyn cũng không kém cạnh, anh khá thoải mái khi diện chiếc áo sơ mi ngắn tay kết hợp quần shorts Nike màu trắng. Cậu cả nhà Becks luôn theo sau vợ, thậm chí, anh còn thể hiện tình cảm trước nơi đông người bằng nụ hôn nồng cháy.

Nicola và Brooklyn thể hiện tình cảm bằng nụ hôn nồng cháy

Gần đây, Selena còn làm dấy lên tin đồn rằng cô đang hẹn hò với Brad Peltz, anh trai của Nicola Peltz. Được biết, Brad là một doanh nhân, người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Mymo, một giải pháp lập lịch trình tự động giúp nâng cao trải nghiệm giữa bệnh nhân và bác sĩ. Anh cũng là cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng và là con trai của tỷ phú, doanh nhân kiêm nhà đầu tư Nelson Peltz.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)