SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez lộ bụng to như mang bầu sau thông tin tránh chạm mặt tình cũ Justin Bieber tại lễ trao giải Grammy

Thứ hai, 04/04/2022 09:08

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez không tham gia Grammy 2022 dù nhận được đề cử.

Sau thời gian tích cực giảm cân, Selena Gomez đã thon gọn trở lại. Tuy nhiên cô vẫn chưa giải quyết được lượng mỡ thừa dồn ở vòng hai. Bức ảnh gần đây cho thấy Selena diện đồ ngủ, búi tóc cao. Cô đeo kính và đứng tạo bên cạnh những người bạn của mình.

Tuy nhiên ai cũng dồn hết sự chú ý vào khu vực bụng của nữ ca sĩ xinh đẹp này. Trông cô chẳng khác nào bà bầu trong trang phục rộng thùng thình.

Selena Gomez lộ bụng to như đang mang bầu.

Được biết, Selena Gomez không tham dự Lễ trao giải Grammy năm nay dù trước đó cô được đề cử giải Album Latin xuất sắc nhất. Nhiều người cho rằng vì muốn tránh chạm mặt tình cũ Justin Bieber mà Selena mới từ chối góp mặt tại sự kiện hoành tráng này.

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 được cho là không dự Lễ trao giải Grammy năm nay vì tránh chạm mặt tình cũ Justin Bieber.

Theo thông tin tìm hiểu thì giải Album Latin xuất sắc nhất đã được công bố trước lễ trao giải Grammy. Điều đáng nói là Selena thiếu may mắn không giành được giải ở hạng mục trên. Người chiến thắng ở hạng mục này là Alex Cuba với albim Medó. Có lẽ một phần vì Justin Bieber, một phần vì không có giải nên Selena mới vắng mặt tại Grammy 2022.

Selena Gomez đã có hơn 10 năm ca hát nhưng cho đến nay cô chưa từng nhận được một giải Grammy nào. Đối với Selena, âm nhạc là thứ mà cô đam mê chứ không phải cô theo đuổi nó vì muốn có thành tựu lớn. Cô từng chia sẻ: "Tôi không nói rằng mình muốn có một giải Grammy. Tôi chỉ cảm thấy bản thân đang làm tốt nhất có thể... Âm nhạc, không giống như diễn xuất, nó rất cá nhân. Bạn đang trút hết tất cả tâm tư của mình vào âm nhạc".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới