SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez lộ khoảnh khắc xập xệ ở chốn công cộng, khác hẳn hình ảnh quyến rũ trên thảm đỏ

Thứ năm, 24/03/2022 18:43

Nữ ca sĩ Selena Gomez bị chê khi chụp hình cùng người hâm mộ với trang phục không mấy đẹp mắt.

Vừa qua, Selena Gomez bị bắt gặp xuất hiện ở khu vực thủ đô New York. Có thể thấy cô mặc đồ đơn giản, sử dụng áo khoác dáng dài và boots ngắn để giữ ấm trong tiết trời giá lạnh. Mặc dù gây ấn tượng với khuôn mặt tự nhiên xinh đẹp nhưng Selena lại được nhận xét khá nhiều về phần vóc dáng.

Netizen chú ý đến vòng một có phần xập xệ của cô. Họ cho rằng Selena nên sử dụng áo ngực phù hợp thì trông cô sẽ gọn gàng và thẩm mỹ hơn. Nếu so sánh Gomez ở hình ảnh trên với những tấm hình chụp trên thảm đỏ thì dễ dàng nhận ra sự khác biệt lớn.

Selena Gomez bị chê vòng một xập xệ khi chụp hình chung với người hâm mộ.

Hiện tại Selena đang tập trung ghi hình cho phần 2 của bộ phim "Only Murders in the Building". Mới đây, cánh phóng viên chộp được cảnh Gomez đi ăn tối với cô bạn thân Cara Delevingne tại Manhattan. Được biết, Cara cũng góp mặt trong dự án phim lần này với Selena.

Nói về việc hợp tác chung, Cara chia sẻ: "Selena là 1 người bạn rất đặc biệt. Thật quá vui khi được lần đầu làm việc chung với cô ấy. Thực tế thì là lần thứ 2. Cô ấy thật tình đã thuê tôi khi tôi chỉ mới trở thành 1 người mẫu và cô ấy đã thiết kế một dòng quần áo".

Tình cũ của Justin Bieber đi ăn tối với cô bạn thân Cara Delevinge.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới