SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez lo lắng vì bạn thân Taylor Swift yêu đương quá nhanh với Travis Kelce: 'Đó không giống phong cách của cô ấy'

Thứ ba, 31/10/2023 13:14

Nữ ca sĩ Selena Gomez cảm thấy lo lắng cho Taylor Swift khi thấy mối quan hệ của cô bạn và Travis Kelce đang diễn ra quá nhanh.

Một nguồn tin nói với Page Six rằng cựu ngôi sao Disney tin hành vi của Taylor Swift trong mối quan hệ mới này hơi kỳ quặc nếu xét đến quá khứ của cô.

"Selena cho rằng việc Taylor đi chơi game và tổ chức tiệc tùng khắp New York ngay sau khi gặp Travis là một điều gì đó rất khác với cô ấy,” người trong cuộc khẳng định. “Trong lịch sử, Taylor luôn cực kỳ kín đáo về mọi thứ, và bây giờ với mối quan hệ này, cô ấy cởi mở về điều đó đến mức điều đó thật kỳ lạ đối với Selena".

Selena Gomez lo ngại bạn thân Taylor Swift tiến quá nhanh với Travis Kelce

Trước Travis Kelce, Taylor Swift từng có mối quan hệ yêu đương lâu dài với nam diễn viên Joe Alwyn. Sau đó, cả hai chia tay vào đầu năm nay. Kể cả khi yêu đương, cả hai hiếm khi bị bắt gặp ở cùng nhau. Thế nhưng hiện tại, Taylor Swift lại rất cởi mở về mối tình mới của mình.

Người trong cuộc cho biết Selena đã rất bất ngờ khi thấy Taylor Swift đi chơi với bố mẹ bạn trai mới chỉ vài tuần sau khi họ qua lại. Hơn nữa, việc Taylor nắm tay Travis ở nơi công cộng trong vòng chưa đầy một tháng hẹn hò cũng rất kỳ lạ. Nguồn tin khẳng định Selena đã từ chối lời mời tham gia trận đấu của Travis vì cô không muốn trở thành một phần “cơn sốt truyền thông”.

“Selena không muốn trở thành một phần sự cuồng nhiệt của giới truyền thông vì nó thực sự hỗn loạn. Nó không đến từ một điều ác ý, và không phải là cô ấy không thích họ ở cùng nhau. Cô ấy chỉ quan tâm đến cách nó được điều hướng”, nguồn tin giải thích.

Tuy nhiên, bộ đôi bạn thân không hề tranh cãi về điều đó, bằng chứng là buổi đi chơi gần đây của họ ở West Hollywood, California, vào đầu tháng này. Ngoài Selena, chị em Haim và anh trai của Travis, Jason Kelce, cũng cảm thấy lo lắng về tốc độ yêu đương nhanh chóng này.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới