SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez lỡ lời trong buổi gây quỹ sau khi bạn trai cũ Justin Bieber bị đồn có quan hệ với Diddy

Chủ nhật, 27/10/2024 07:55

Selena Gomez đã lỡ lời trong bài phát biểu tại sự kiện gây quỹ thường niên lần thứ 2 của cô tại Los Angeles vào tối ngày 24/10 vừa qua.

Mới đây, trong bài phát biểu tại sự kiện gây quỹ, Selena Gomez đã lỡ lời giới thiệu một người phụ nữ tên là Didi Hirsch, lại đọc thành Diddy. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã xin lỗi khán giả trước sự nhầm lẫn này, theo TMZ.

Selena Gomez lỡ lời trong buổi gây quỹ sau khi bạn trai cũ Justin Bieber bị đồn có quan hệ với Diddy

Được biết, Didi điều hành Dịch vụ Sức khỏe Tâm thần Didi Hirsch (DHMS) để giúp ngăn ngừa tình trạng tự tử ở thanh thiếu niên. Trong khi, Diddy từng được cho là có quan hệ với bạn trai cũ Justin Bieber. Không biết Selena vô tình hay cố ý, nhưng hiện tại, trạng thái tinh thần của Justin Bieber không mấy ổn định sau những cáo buộc kinh tởm của Diddy.

Nam ca sĩ "Baby" đang phải vật lộn với sức khỏe tâm thần sau khi Diddy bị bắt

Cũng tại sự kiện này, nữ ca sĩ được nhìn thấy đang âu yếm bạn trai hiện tại, Benny Blanco. Cả hai dành cho nhau cử chỉ thân mật, thậm chí cặp đôi còn đùa giỡn, Benny nhân cơ hội hôn lên má bạn gái khiến Selena cảm thấy hạnh phúc.

Selena Gomez tình tứ bên bạn trai mới

Không những thế, tại sự kiện gây quỹ, Selena Gomez cũng thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn về sức khỏe tâm thần của mình kể từ khi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực vào năm 2018.

'Thành thật mà nói, tôi không muốn đến bệnh viện tâm thần', Selena thú nhận trong bộ phim tài liệu nổi tiếng Selena Gomez: My Mind & Me (2022) phát trên Apple TV+. 'Tôi không muốn, nhưng tôi không muốn bị mắc kẹt trong chính mình và trong tâm trí mình nữa. Tôi nghĩ cuộc đời mình đã kết thúc. Tôi nghĩ, đây chính là cuộc đời tôi sẽ mãi mãi như thế.’

Selena nói về những khó khăn về sức khỏe tâm thần của mình kể từ khi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực vào năm 2018

Việc có thể kiểm soát được sức khỏe tâm thần của bản thân và cải thiện cuộc sống đã truyền cảm hứng cho nữ diễn viên cống hiến hết mình cho hoạt động bảo vệ sức khỏe tâm thần. Để tôn vinh Ngày Sức khỏe Tâm thần vào đầu tháng này, Selena đã hợp tác với Sephora để quyên góp số tiền thu được từ dòng sản phẩm Rare Beauty của mình cho Quỹ Rare Impact.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới