SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez lộ nhan sắc thật dưới ống kính người khác: Mặt mộc hoàn toàn liệu có gây thất vọng?

Thứ ba, 05/07/2022 12:22

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez diện trang phục đơn giản, xuất hiện với gương mặt không có lớp trang điểm hỗ trợ.

Vừa qua, Selena Gomez có mặt tại khu vực Texas. Tại đây, cô vui vẻ chụp hình kỷ niệm với người hâm mộ. Theo quan sát, tình cũ của Justin Bieber mặc trang phục tông xám, đi giày thể thao. Cô để tóc xõa, không trang điểm dù xuất hiện ở chốn công cộng.

Selena Gomez để mặt mộc hoàn toàn dưới ống kính của người khác.

Có thể thấy vóc dáng của Selena khá thon gọn. Tuy chẳng có sự hỗ trợ của lớp phấn son nhưng Gomez vẫn tỏa sáng một cách tự nhiên. Trừ đôi mắt có phần mệt mỏi còn lại Selena Gomez được nhận xét đẹp hoàn hảo.

Selena Gomez là một trong những ngôi sao đa tài của Hollywood. Không chỉ ca hát, diễn xuất, Selena còn tham gia các show truyền hình, kinh doanh mỹ phẩm và tích cực hoạt động từ thiện. Thành công vang dội ở nhiều lĩnh vực nhưng về đời tư, cô lại kém may mắn.

Nữ ca sĩ này tràn đầy năng lượng sau khi châm dứt hoàn toàn quan hệ với Justin Bieber.

Từng có mối tình vô số thăng trầm với Justin Bieber, Selena hiện tại đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Sau những sóng gió về sức khỏe cũng như tình cảm, Gomez không muốn vội vàng tìm kiếm người mới. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô bộc bạch: "Tôi cảm thấy bản thân có thể chịu đựng bất cứ khó khăn nào, kể cả những hành động thiếu tôn trọng từ người khác. Giờ đây những điều đó không dễ dàng tác động đến tôi nữa".

Được biết, Selena Gomez nhận về những phản hồi tích cực khi tham gia đóng chính trong 2 phần của "Only Murders in the Building". Cô đang tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới ở phòng thu cho đến lúc có lịch quay phần 3 của bộ phim trên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới