SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez lộ quần "chíp"

Thứ năm, 03/11/2011 14:05

Selena Gomez vừa bị ghi lại pha "lộ hàng" hy hữu" với chiếc váy ngắn cũn cỡn khi cô tham gia một bữa tiệc nhỏ vào tối ngày 2/11.

Selena Gomez luôn được báo giới mệnh danh là cô nàng sexy và xinh đẹp của kinh đô điện ảnh Hollywood. Cô được nhiều người khen ngợi bởi gu thẩm mỹ tinh tế và các chọn đồ phù hợp với tuổi của mình.

Thế nhưng, trong buổi tối ngày 2/11, trong một bữa tiệc nhỏ phía Đông Hollywood, Selena đã bị cánh paparazzi săm soi kỹ lưỡng bởi chiếc váy lệch vai quá ngắn cùng những đường khoét khá gợi cảm. Chiếc váy màu bạc khá gợi cảm, cô gây ấn tượng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xoăn bồng và gương mặt thơ ngây đủ giúp người đẹp gây chú ý. Chưa kể đôi giày nude được kết hợp khá hài hòa với màu của trang phục. Xét một cách tổng thể, Selena “ăn điểm” ở gu thời trang nổi bật vẻ nữ tính và sexy của mình.

Tuy nhiên, thật không may, trong phút hớ hênh, cô đã bị ghi lại “pha” lộ hàng “hiểm hóc” của mình khi bước chân xuống cầu thang. Quần chip của cô dường như “phơi bày” hẳn trước ống kính máy quay.

Xuất hiện tại bữa tiệc, Selena gây chú ý ngay từ những phút đầu tiên.

Cô nổi bật với phong cách nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sexy với váy khoét xẻ và siêu ngắn.

Cô được cánh paparazzi săn đón kỹ lưỡng.

... và ghi lại những phút hài hước trên khuôn mặt của cô.

... và cả những pha "lộ hàng hiểm hóc" với chiếc váy siêu ngắn.

Gần như toàn bộ quần chíp của người đẹp phơi bầy trước ống kính.

Để tránh trường hợp hy hữu này, các tín đồ thời trang cũng nên cẩn trọng với vấn nạn mang tên "váy siêu ngắn".

Một điều không thể phủ nhận là những chiếc váy siêu ngắn thường giúp phái đẹp ăn gian chiều cao cơ thể một cách “ngoạn mục”. Tuy nhiên, phụ nữ cũng không nên quá lạm dụng ưu thế này mà quên đi những nguy hiểm luôn rình rập của loại váy siêu sexy này. Chính bởi thế, khi lựa chọn những mốt váy kiểu thế này, bạn gái nên đặc biệt lưu ý:

- Đừng nên chọn những chiếc váy ngắn cũn cỡn đến mức không thể ngắn hơn được nữa, bạn sẽ là tâm điểm của mọi bình luận tiêu cực.

- Váy chỉ nên ngắn ở khoảng giữa đùi – chiều dài này vừa cho bạn sự kín đáo cần thiết, vừa tạo được sự quyến rũ cho đôi chân của mình để tránh nguy cơ “lộ liễu” quá mức và phản cảm.

24h