SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez mặc váy cưới cúp ngực, o ép vòng một 'khủng'

Thứ tư, 22/03/2023 09:45

Mới đây, Selena Gomez đã hóa thân thành một cô dâu xinh đẹp khi tham gia những cảnh quay mùa ba của bộ phim “Only Murders in the Building” tại thành phố New York.

Ngôi sao 30 tuổi - người đóng vai Mabel Mora trong bộ phim, đã gây ấn tượng mạnh trong chiếc váy cưới ren kết hợp với mạng che mặt màu trắng. Selena di chuyển thật nhanh qua những con đường của thành phố New York cùng với hai bạn diễn Steve Martin và Martin Short.

Selena Gomez đẹp như tranh vẽ trong bộ váy cưới rực rỡ trên phim trường 'Only Murders in the Building'

Steve Martin sau đó đã chia sẻ một hình ảnh với Selena trong bộ váy cưới trên Twitter như thể ông sắp dẫn cô đi đến lễ đường. 'Đoán xem chuyện gì vừa xảy ra!', nam diễn viên 77 tuổi viết.

Không những thế, ông còn chia sẻ một bức ảnh chụp Short với Selena kèm theo chú thích: "Hóa ra điều này cũng đã xảy ra."

Cũng cùng ngày, Selena đăng tải một loạt ảnh ở trường quay lên Instagram. Thông qua những bức ảnh, nữ ca sĩ cười rạng rỡ khi cầm một lon Coco-Cola, ngồi tạo dáng đáng yêu trong chiếc váy cưới lộng lẫy.

"Tôi không có chú thích. Chỉ là một ngày làm việc bình thường", nữ ca sĩ chú thích.

Bên dưới bình luận, nhiều dân mạng khen ngợi nữ diễn viên và chúc cô sẽ thực sự mặc chiếc váy cưới của mình vào ngày nào đó.

Gần đây có tin đồn Selena đang hẹn hò với nhạc sĩ Drew Taggart, 33 tuổi. Drew Taggart cũng mới chia tay bạn gái cũ Eve Jobs vào đầu năm nay. Một nguồn tin nói với US Weekly rằng cả hai không cố gắng che giấu chuyện tình cảm của mình. Họ rất tình cảm và có rất nhiều niềm vui bên nhau. Selena khó có thể rời tay khỏi anh ấy.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)