SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez mang vòng cổ kim cương, mặc đẹp như nữ thần nhưng gặp sự cố phải đi chân đất lên trao giải SAG Awards 2022

Thứ hai, 28/02/2022 15:34

Người đẹp Selena Gomez thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện SAG Awards với chiếc vòng cổ kim cương Bulgari đắt giá một triệu USD cùng bộ đầm hở ngực kết hợp phần tay phồng.

Cựu ngôi sao Disney thành tâm điểm ánh nhìn khi diện bộ đầm hở ngực của thương hiệu Oscar de la Renta và đeo chiếc vòng cổ kim cương nặng 200 carat có thiết kế ba vòng trị giá một triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

Khoảnh khắc Selena Gomez gặp sự cố tại sự kiện.

Tuy nhiên, Selena Gomez đã gặp sự cố trong lúc đang tạo dáng chụp hình tại thảm đỏ sự kiện khi bị trẹo chân, ngã khụy gối. May mắn một nhân viên đứng cạnh đã tới đỡ người đẹp dậy. Vì cú ngã, nên Selena Gomez liền cởi đôi giày xách trên tay và đi chân trần bước vào tham dự sự kiện. Sau đó, khi được ban tổ chức mời lên sân khấu trao giải thưởng cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc cùng diễn viên hài Martin Short, người đẹp cũng đi chân trần.

Theo truyền thông tiết lộ, Selena Gomez đang trong quá trình quay phần mới của Only Murders In The Building. Trong phim, cô đóng vai Mabel Mora cá tính, mạnh mẽ, tập trung phá án cùng hai người đàn ông lớn tuổi.

Sự nghiệp âm nhạc cũng được ngôi sao nước Mỹ chăm chút vào thời gian này. Cô vừa kết hợp nhóm Coldplay ra mắt MV Let Somebody Go. Sản phẩm âm nhạc cho thấy sự hài hòa giữa phần giai điệu bắt tai và hình ảnh giàu cảm xúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới