SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez mặt mày nhợt nhạt, lần đầu xuất hiện sau khi 'động chạm' đến tình cũ Justin Bieber

Thứ tư, 14/12/2022 11:01

Nữ ca sĩ Selena Gomez thu hút sự chú ý của công chúng khi cô xuất hiện với ngoại hình khác lạ tại New York.

Mới đây, Selena Gomez bị cư dân mạng bắt gặp đang tận hưởng chuyến đi chơi vui vẻ trong thời tiết se lạnh ở thành phố New York. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ 30 tuổi ấm áp trong chiếc áo khoác lông đen dày cùng chiếc áo giữ nhiệt và quần âu đồng màu. Cô hoàn thiện bản thân bằng cặp kính râm đen cùng đôi bốt cao cổ. Ngay sau đó, Selena Gomez mỉm cười với người hâm mộ khi được họ tiếp cận và xin chữ ký.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ trông có phần béo lên với má phúng phính lộ một chút nọng cằm. Khuôn mặt của Selena Gomez cũng khá nhợt nhạt. Điều này khiến dân tình lo lắng cho sức khỏe của cô.

Selena Gomez xuất hiện khác lạ tại Manhattan

Khuôn mặt của cô nhợt nhạt, có phần đầy đặn hơn, nọng cằm cũng dần xuất hiện

Đây là lần đầu nữ ca sĩ xuất hiện sau khi gây chú ý vì có hành động "động chạm" tới tình cũ của mình. Cụ thể, trước đó, cô khiến khán giả hoang mang khi bình luận vào một video nhắc tới cuộc tình giữa cô và Justin Bieber.

Một video Tiktok lan truyền cuối tuần qua tổng hợp những hình ảnh Selena Gomez mảnh mai trong suốt thời cô hẹn hò Justin Bieber. Người tạo video này khẳng định cựu sao Disney "luôn gầy" vì Justin "thích những người mẫu hơn". Người này còn gọi Selena là "cô gái tội nghiệp của tôi". Giọng ca 30 tuổi sau đó đã bất ngờ bình luận phía dưới video này với vỏn vẹn một biểu tượng mặt buồn.

Từ việc Selena Gomez chỉ để lại biểu tượng cảm xúc mà không viết thêm điều gì, có thể thấy nữ ca sĩ ngầm đồng tình với việc bài đăng ám chỉ nguyên nhân cô gặp chứng rối loạn ăn uống là vì chuyện hợp tan với giọng ca người Canada. Nhưng cũng có dân mạng cho rằng, Selena cảm thấy buồn khi ngoại hình, cân nặng của cô bị đem ra bàn tán.

Đoạn clip là loạt ảnh chụp nữ ca sĩ trong quá khứ từ những năm 2010 khi cô hẹn hò với Bieber

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)