SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez mặt tròn phúng phính vẫn không bớt xinh, tươi cười rạng rỡ đi ăn cùng bạn bè

Thứ ba, 25/12/2018 09:16

Hình ảnh mới của Selena Gomez cũng làm fan an tâm về sức khỏe hiện tại của cô.

Mới đây, phóng viên đã chụp được hình ảnh Selena Gomez và một số người bạn cùng nhau đi ăn trưa tại Los Angeles. Không khó để nhận ra, Selena Gomez vô cùng vui vẻ và thoải mái bên cạnh bạn bè. Cô nàng diện trang phục khá đơn giản với áo phông, áo len dáng dài khoác ngoài, quần jean đen và giày thể thao màu trắng.

Mặc dù khuôn mặt trang điểm nhẹ và trông có vẻ béo tròn, phúng phính, nhưng nhan sắc của Selena vẫn tỏa sáng ngời ngời. Đặc biệt là nụ cười tươi tắn làm cho người hâm mộ an tâm sức khỏe cô đã ổn hơn nhiều.

Selena Gomez chính là định nghĩa "béo khỏe béo đẹp", mặt tròn phúng phính mà vẫn không bớt xinh!

Nữ ca sĩ diện đồ đơn giản và luôn miệng mỉm cười.

Sau thời gian ẩn mình để vào bệnh viện điều trị tâm thần, Selena Gomez giờ đây trông đã vui vẻ hơn, tinh thần ổn định hơn trước.

Selena Gomez xinh đẹp rạng rỡ trên phố sau thời gian điều trị tâm thần.

Trước đó, người đẹp được bắt gặp đi tập thể dục và tới nhà thờ cầu nguyện. Dường như Selena Gomez đang dành thời gian để thư giãn sau nhiều biến cố trong cuộc sống. Có vẻ như tâm trạng của cô nàng đã thoải mái hơn rất nhiều sau những ngày phải điều trị bệnh.

Cuối tháng 9 vừa qua, Selena Gomez khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện 2 lần do những biến chứng của bệnh lupus tự miễn và rối loạn tinh thần. Ngay sau đó, Selena Gomez được đưa tới trung tâm điều trị bệnh tâm thần để điều chỉnh lại cảm xúc. Người đẹp đã dành gần 1 tháng trời ở trong bệnh viện để trở lại cuộc sống bình thường.

Hôm 24/12, nữ ca sĩ lại được bắt gặp đi bộ tập thể dục.

Selena Gomez đang tăng cường rèn luyện sức khỏe, cả về thể chất lẫn tâm lý.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)