SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez ngày càng 'mát mẻ'

Chủ nhật, 29/01/2012 13:05

Trên sân khấu hay ngoài đời thường, phong cách ăn mặc của Selena đã thay đổi rất nhiều từ hình ảnh một nữ diễn viên tuổi teen ngây thơ trong sáng sang hình ảnh một ngôi sao nổi tiếng với style ngày càng đẹp và gợi mở hơn.

Dần rũ bỏ hình ảnh một cô ca sĩ tuổi teen bởi đã bước sang tuổi 19, càng ngày Selena Gomez càng chứng tỏ vẻ quyến rũ của mình, gợi cảm hơn, mạnh bạo hơn trong cách chọn trang phục.

Kể từ khi yêu và công khai mối tình với hoàng tử pop Justin Bieber, nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ ngày càng được truyền thông để mắt và số lần đi dự sự kiện của Gomez cũng tăng dần theo cấp số nhân. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện nào, ngoài việc bị chú ý khi sánh bước cùng Justin thì bộ váy cô mặc hôm đó cũng được cánh báo chí khai thác triệt để. Và nếu để ý thì ai cũng nhận thấy, mức độ mát mẻ của trang phục mà Selena Gomez mặc càng ngày càng tăng lên, khoe nhiều da thịt hơn cái thời cô mới chỉ là ngôi sao của kênh truyền hình Disney.

Selena Gomez trong buổi biểu diễn ở Puerto Rico

Không chỉ trên thảm đỏ, mà trên sân khấu, Selena cũng đã biết cách gây chú ý bởi những bộ váy khoét sâu, xẻ cao. Mới đây nhất nữ ca sĩ Who Says có một buổi biểu diễn tại Puerto Rico. Trong chiếc váy xanh tuyệt đẹp, Selena vừa khoe được đôi chân thon dài và vòng 1 lấp ló trong làn váy mỏng manh.

Selena ra sân bay Puerto Rico về nước sau đó hai ngày

Sau đó hai ngày, tại sân bay, người tình của Bieber cũng khiến cánh săn ảnh no mắt bởi phong cách ăn mặc rất thoáng. Bên ngoài cô khoác một chiếc áo len, bên trong là chiếc áo phông màu ghi mỏng manh để lộ ra cả chiếc áo lót màu hồng bên trong. Sự nghiệp ca hát thành công, nghiệp diễn của cô cũng khởi sắc khi Selena được mời vào vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh sắp khởi quay The Sky is Everywhere.

Xzone