SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez nhận được nụ hôn ngọt ngào từ bạn trai mới Benny Blanco giữa chốn đông người

Thứ sáu, 05/01/2024 09:58

Selena Gomez và bạn trai mới - Benny Blanco được nhìn thấy đang thể hiện tình cảm trong khi xem trận đấu Lakers vs Heat ở Los Angeles vào ngày 3/1 vừa qua.

Mới đây, Selena Gomez đã tham dự sự kiện thể thao tại Crypto.com Arena cùng bạn trai mới Benny Blanco.

Thông qua loạt ảnh có thể thấy nữ ca sĩ 31 tuổi diện chiếc áo khoác dài màu đen trắng trong khi bạn trai cô lựa chọn phong cách nổi bật hơn với chiếc áo khoác trắng có in hoa màu hồng và cam cá tính. Cả hai thể hiện tình cảm ngay trong đám đông, đôi lúc nhìn nhau đắm đuối.

Thậm chí, cư dân mạng còn bắt gặp khoảnh khắc lãng mạn Benny hôn tay Selena một cách nhẹ nhàng khiến dân tình thích thú.

Hơn nữa, Selena Gomez trông rất sôi nổi trong suốt trận đấu khi cô nắm tay Benny và nở nụ cười thật tươi trên môi.

Cựu nữ diễn viên nhí toát lên vẻ xinh đẹp ở mọi khoảnh khắc, trông Benny có vẻ đẹp trai với bộ râu đen được cắt tỉa thấp.

Trong lúc ngôi sao nhạc pop nhàn nhã liếc nhìn điện thoại trong khi một tay vòng qua ôm lấy tay bạn trai thì Benny nhân cơ hội ghé sát tai Selena thì thầm gì đó khiến dân tình khá phấn khích.

Được biết, cả hai đã công khai, xác nhận chuyện tình cảm vào đầu tháng trước. Họ thậm chí còn tiết lộ đã âm thầm hẹn hò được 6 tháng.

Bất chấp những lời nói không hay ho về Benny Blanco, Selena vẫn đứng lên bảo vệ anh, thậm chí còn khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón đeo nhẫn, công khai thể hiện tình cảm với bạn trai trước đám đông.

Có vẻ như Selena đang muốn 429 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội của mình biết được tình yêu này hoàn toàn không thể bị ngăn cấm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới