SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez ôm hôn Justin Bieber nồng nhiệt khi tới dự đám cưới 'bố chồng tương lai'

Thứ tư, 21/02/2018 08:43

Chẳng hề e ngại 2 nhân vật chính của hôn lễ hay khách mời xung quanh, Selena Gomez và Justin Bieber vẫn trao nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

Vào dịp đầu tuần vừa qua, Justin Bieber đã cùng Selena Gomez tới dự hôn lễ của bố Justin - ông Jeremy Bieber được tổ chức tại Jamaica. Một nguồn tin tiết lộ Justin Bieber đã bay đến tận Texas để đón Selena đi dự đám cưới của bố mình.

Justin Bieber và Selena Gomez ôm hôn nồng nhiệt trong tiệc cưới của bố Justin.

Trong buổi tiệc cưới ở thành phố Montego Bay, cặp đôi này liên tục trao nhau những cử chỉ ngọt ngào. Justin cởi trần, mặc quần tụt ôm hôn thắm thiết Selena gợi cảm trong trang phục khoe trọn vòng 1 nóng bỏng. Nhìn 2 ngôi sao này tình tứ bên nhau, nhiều người còn tưởng họ mới là nhân vật chính của buổi lễ và đang tận hưởng những giây phút lãng mạn của 1 cặp đôi mới cưới.

Trước đó, Selena Gomez mặc váy họa tiết hoa còn Justin Bieber diện áo trắng, quần hồng, thắt nơ khi dự hôn lễ.

Bố Justin Bieber kết hôn với bạn gái lâu năm Chelsey Rebelo, người trẻ hơn ông đến 13 tuổi. Hôn lễ của họ được diễn ra ngoài trời với sự góp mặt của gia đình, bạn bè. Được biết, các khách mời tới dự tiệc đều mặc đồ đi biển. Các khách mời, phù dâu và phù rể đều lên đồ có màu hồng. Tại bữa tiệc chung vui với cô dâu, chú rể họ có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời tự nhiên và những ly cocktail tuyệt vời.

Những hình ảnh trong đám cưới của bố Justin Bieber và bạn gái lâu năm Chelsey Rebelo.

>> Justin Bieber và Selena Gomez khóa môi nhiệt tình trong ngày Valentine

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)