SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez phản ứng khó hiểu dưới đoạn video nhắc tới tình cũ Justin Bieber

Thứ ba, 13/12/2022 10:25

Nữ ca sĩ/diễn viên Selena Gomez đã để lại bình luận dưới một đoạn video trên Tiktok. Đáng chú ý là video này có nhắc tới tình cũ của cô - nam ca sĩ Justin Bieber.

Cụ thể, nữ diễn viên “The Only Murders In The Building” để lại một biểu tượng cảm xúc là khuôn mặt buồn bã dưới đoạn video. Nội dung của video này nói về việc cô trông gầy gò thế nào trong quá trình hẹn hò với Justin Bieber.

Đoạn clip được lan truyền vào ngày 29/11 trên Tiktok. Đoạn video là một loạt ảnh chụp nữ ca sĩ trong quá khứ từ những năm 2010 khi cô hẹn hò với Bieber, kèm theo chú thích: "Lý do tại sao Selena luôn gầy khi cô ấy hẹn hò với Justin? Anh ấy thích người mẫu hơn. Em bé tội nghiệp của tôi”. Hiện, đoạn clip đã thu về 3,7 triệu lượt xem. Selena cũng đã để lại bình luận dưới video này.

Selena Gomez phản ứng khó hiểu về đoạn video có nhắc tới tình cũ Justin Bieber

Ở cuối video, một ảnh chụp màn hình bình luận trên Instagram của Gomez vào năm 2014. Trong đó Selena nói rằng cô quá bình thường đối với biểu tượng người nổi tiếng, trong khi anh ấy lại thích những người mẫu.

Ngay sau đó, dân mạng đã đưa ra những suy đoán của riêng mình về ý nghĩa thực sự biểu tượng cảm xúc khuôn mặt buồn mà Selena để lại dưới video. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang thể hiện sự phản đối và buồn bã trước việc cơ thể của mình bị đánh giá.

“Cô ấy luôn mảnh mai, bây giờ cô ấy chỉ tăng cân một chút nhưng cô ấy vẫn xinh đẹp,” một người hâm mộ viết.

Nhiều người hâm mộ để lại bình luận ủng hộ Selena khi cô liên tục bị soi cân nặng thất thường

Những người khác đã đưa ra chẩn đoán bệnh Lupus năm 2015 của Selena. Nó khiến cô phải uống thuốc điều trị nhiều, cùng với việc được ghép thận vào năm 2017 khiến cân nặng của nữ ca sĩ thay đổi thất thường. Selena cũng cởi mở về việc mình tăng và giảm cân đột ngột do dùng thuốc.

Vào tháng 4 năm nay, Selena đã tải lên một video Tiktok chỉ trích những cá nhân bình luận tiêu cực về cân nặng của cô. “Vì vậy, tôi đang cố gắng giữ dáng gầy, nhưng tôi đã đến Jack in the Box và tôi đã mua bốn chiếc bánh taco, ba quả trứng cuộn, hành tây chiên và một chiếc bánh mì gà cay”, cô bày tỏ trong clip.

“Nhưng thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến cân nặng của mình vì dù sao thì mọi người cũng chê bai nó. Bạn quá gầy. Bạn quá béo. Điều đó không phù hợp”, cựu ngôi sao của kênh Disney nói thêm.

Selena Gomez và Justin Bieber từng có mối quan hệ yêu đương sóng gió từ năm 2010 đến 2018. Hiện tại, Justin Bieber đã kết hôn với vợ là Hailey - con gái của nam diễn viên Stephen Baldwin. Cách đây không lâu, Hailey và Selena Gomez đã dập tắt tin đồn về mối hiềm khích giữa hai người khi họ ôm nhau trước ống kính máy ảnh tại một buổi dạ tiệc vào tháng 10 .

Hai ngôi sao Hollywood từng có mối quan hệ yêu đương sau nhiều lần chia tay và tái hợp

Hailey và Selena Gomez cũng đã dập tắt tin đồn về mối hiềm khích như dân mạng vẫn đồn đoán

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới