SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez phản ứng ra sao khi thấy Justin Bieber về bên Hailey Baldwin?

Thứ tư, 13/06/2018 14:05

Nhiều người tò mò không biết Selena Gomez suy nghĩ như thế nào lúc nhìn thấy những hình ảnh tình tứ giữa Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin.

Sau khi chia tay với Selena Gomez, mới đây Justin Bieber liên tục bị bắt gặp dính như sam với tình cũ Hailey Baldwin. Hai người đã có chuyến nghỉ dưỡng với nhau ở Miami. Tại đây, Hailey Baldwin ngọt ngào đưa khăn tắm và còn lau người cho Justin Bieber. Trước đó cặp đôi này cũng vui vẻ cầm tay nhau nhảy tại câu lạc bộ đêm.

Justin Bieber cùng tình cũ Hailey Baldwin lên máy bay sau chuyến nghỉ dưỡng ở Miami.

Không ít người bất ngờ khi Justin Bieber lại nối lại quan hệ với Hailey Baldwin – người anh từng hẹn hò vào năm 2016. Họ cũng băn khoăn không biết Selena Gomez sẽ phản ứng ra sao khi nhìn thấy những hình ảnh tình tứ giữa Justin và Hailey.

Một nguồn tin cho biết: "Selena biết Justin và Hailey lại hẹn hò với nhau và dĩ nhiên điều này khiến cô đau nhói. Selena vẫn còn nhiều tình cảm sâu nặng với Justin. Thật đau đớn cho cô khi phải nhìn cảnh Justin cặp kè trở lại với Hailey. Tuy nhiên Selena giờ đã không còn hẹn hò với Justin nên anh chàng có thể thoải mái làm và gặp gỡ với bất cứ ai mà anh muốn".

Nhiều người tò mò không biết Selena Gomez suy nghĩ như thế nào lúc nhìn thấy những hình ảnh tình tứ giữa Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin. ​

Về phần Hailey Baldwin tuy đang qua lại với Justin Bieber nhưng bản thân cô cũng vẫn có chút lo lắng về tương lai. Nguồn tin trên tiết lộ: "Cô ấy hào hứng khi họ quay lại với nhau nhưng lo Justin sẽ biến mất thêm một lần nữa và sẽ không giữ lời hứa như nhiều lần anh chàng từng làm trong quá khứ. Hailey nghĩ Justin thật thông minh, hài hước, cực kỳ tài năng và là chàng trai gợi cảm nhất hành tinh. Cô ấy thực sự hạnh phúc khi Justin dành thời gian bên mình và cô cũng hy vọng lần này quan hệ của họ có thể dài lâu".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)