SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez quyến rũ tận hưởng chuyến đi chơi vui vẻ bên vợ chồng Nicola và Brooklyn

Thứ ba, 03/01/2023 08:17

Mới đây, Selena Gomez chia sẻ một bức ảnh ghi lại cảnh bộ ba ôm nhau trong chuyến đi đón năm mới ngập nắng ở Los Cabos, Mexico.

Vào sáng ngày 2/1, Selena Gomez đã chia sẻ một số bức ảnh lên Instagram ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên bạn bè. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, Selena tạo dáng quyến rũ trong bộ bikini đen trắng khi cô rời khỏi biển để trở lại du thuyền xa hoa.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ một bức ảnh cô âu yếm Nicola và Brooklyn khi bộ ba cùng nghỉ ngơi trên mạn thuyền. Đây là năm đầu tiên bộ ba đón năm mới cùng nhau sau khi cô bất hòa với người bạn cũ cũng là người hiến thận cho cô - Francia Raisa, vào tháng 11 năm ngoái.

Selena đã chụp một bức ảnh tự sướng với Nicola khi cả hai tận hưởng ánh mặt trời ấm áp.

Có thể thấy người đẹp rất phấn khích khi cô nghịch ngợm trên cát cùng bạn bè. Selena và Brooklyn cười lớn chứng kiến khoảnh khắc tòa tháp bằng các khối gỗ đổ xuống.

Không những thế, Nicola và Selena tạo dáng dễ thương trong bộ trang phục đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Nữ diễn viên được nhìn thấy đang nắm tay Nicola khi cả hai cùng khoe những chiếc váy ngắn màu bạc Maison Valentino.

Selena cũng chia sẻ một bức ảnh chụp chồng của Nicola - Brooklyn đang tất bật chụp ảnh cho hai người phụ nữ.

Selena và vợ chồng Peltz – Becks vui vẻ chia sẻ cái ôm ấm áp. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ khoảnh khắc trong kỳ nghỉ cuối tuần của cô với những người bạn khác.

Cũng trong chuyến đi, Brooklyn thể hiện tình cảm lãng mạn với vợ bằng cách nhẹ nhàng hôn lên má Nicola. Đây là năm đầu tiên đầu bếp tham vọng đã lựa chọn trải qua Giáng sinh, năm mới cùng gia đình vợ thay vì ăn mừng với bố mẹ và các em của mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)