SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez quyết định dứt tình sau nhiều năm đau khổ vì Justin Bieber

Thứ hai, 09/05/2016 22:31

Mặc những thông điệp hàn gắn tới tấp từ bạn trai cũ, Selena Gomez vẫn quyết định dứt tình. Selena Gomez cho biết: 'Tôi hẹn hò nhưng sẽ không tin tưởng bất kỳ ai'.

Selena Gomez vừa khởi động tour diễn Revival ở Las Vegas tối 6/5 và nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ. Không chỉ vậy, theo một nguồn tin, cô còn được bạn trai cũ Justin Bieber dõi theo và ủng hộ hết lòng. Giọng ca Baby không chỉ gửi hoa, quà động viên bạn gái cũ mà kèm theo đó còn là đoạn tin nhắn thoại rất mùi mẫn: "Anh chỉ muốn trò chuyện với em và gửi đến em tình yêu của anh. Show diễn của em rất tuyệt".

Cũng theo nguồn tin này, việc Selena trình diễn ca khúc Feel You trong đêm mở màn tour diễn khiến Justin Bieber rung động và một lần nữa anh muốn nối lại tình xưa. Lý do được đưa ra rất đơn giản, Feel You là bài hát mà Selena từng hát cho bạn trai nghe trước khi giới thiệu nó đến công chúng.

Chuyện tình của Selena Gomez và Justin luôn được công chúng quan tâm

Tuy nhiên mới đây, ngôi sao 24 tuổi đã tiết lộ trên tạp chí Marie Claire rằng, cô đang gặp gỡ những con người mới nhưng sẽ cực kỳ thận trọng với cảm xúc của trái tim. Sau khi bị tổn thương quá nhiều trong tình yêu với Bieber, cô cho biết: "Tôi không còn tin tưởng bất cứ ai. Vì vậy, tôi chỉ hẹn hò khi mình thực sự cảm thấy vui".

Phải chịu quá nhiều tổn thương trong tình yêu với Bieber, Selena cho biết cô không còn tin tưởng ai

Trong khi Justin Bieber gửi những thông điệp hàn gắn tới tấp...

... thì ngôi sao 24 tuổi vẫn quyết định dứt tình

>> Fan xôn xao vì tin nhắn thoại tình cảm Justin Bieber dành cho Selena

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)