SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez quyết tút lại nhan sắc sau biến cố tình cảm và những cơn bạo bệnh, nhìn kết quả ai cũng bất ngờ

Thứ ba, 21/04/2020 10:28

Nữ ca sĩ Selena Gomez cho thấy mọi người thấy sự lột xác ấn tượng của mình trong những bức hình mới.

Vừa qua, một số hình ảnh mới của Selena Gomez đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh cô diện áo phông tối màu có in tên mình. Mặc dù chỉ cột tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng nhưng nữ ca sĩ 27 tuổi này trông vô cùng xinh đẹp và tươi trẻ trước ống kính máy ảnh.

Nữ ca sĩ Selena Gomez cho thấy mọi người thấy sự lột xác ấn tượng của mình trong những bức hình mới.

Nhìn nụ cười tỏa nắng và biểu cảm của Selena có thể thấy cô đang có một cuộc sống bình yên sau nhiều sóng gió trong quá khứ. Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho cô: “Quá ngọt ngào”, “Nhìn cô ấy cười, trái tim tôi thổn thức”, “Selena cứ thế mà phát huy, đẹp lắm đó cô gái”, “Siêu đẹp chị ơi”…

Dân mạng khen Selena ngày càng tươi trẻ sau những biến cố về sức khỏe và tình cảm.

Qua đây Selena Gomez cho mọi người thấy cô đã nỗ lực không ngừng để cải thiện hình ảnh của bản thân. Từng trải qua nhiều biến cố về sức khỏe cũng như tình cảm, Selena thay đổi thái độ sống. Cô dũng cảm đối mặt và không ngại chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có được. Trước đó, Gomez từng thừa nhận cô mắc chứng rối loạn lưỡng cực sau chia tay Justin Bieber. Tuy nhiên thay vì sợ hãi cô tìm hiểu về căn bệnh này và cảm thấy tốt hơn trong quá trình điều trị.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới