SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez ra mắt gia đình Justin Bieber

Thứ sáu, 03/06/2011 09:08

Hôm qua, hiện tượng âm nhạc Canada đã đưa cô bạn gái vốn là "công chúa của Disney" về Ontario ra mắt gia đình.

Sau lễ trao giải Billboard, Justin Bieber và Selena Gomez nhanh chóng xách vali tới Hawaii nghỉ ngơi. Từ đó, họ thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với hình ảnh tay nắm tay hoặc ôm hôn thắm thiết. Tới ngày 1/6 vừa rồi, mọi chuyện càng trở nên nghiêm túc hơn khi Selena theo bạn trai về tận Ontario, Canada gặp gỡ cả gia đình.

Justin thậm chí còn dắt cô bạn gái hơn mình 2 tuổi tới dùng bữa trưa tại nhà hàng yêu thích của mình là Swiss Chalet. Một người có mặt tại nhà hàng chia sẻ: "Họ thật ngọt ngào và đáng yêu. Mỗi khi về thăm nhà, Justin đều tới ăn tại nhà hàng này. Hôm qua, cậu ấy gọi cánh gà nướng còn Selena chọn bánh burger phô-mai và khoai tây chiên".

Selena Gomez vui vẻ bên gia đình bạn trai

Sau đó, Selena còn cùng cha Justin và vài người anh em đi dạo trong công viên. Tờ Us Weekly cho biết: "Trông họ như thể một gia đình hạnh phúc. Selena dễ dàng hòa nhập với các thành viên trong gia đình Bieber. Họ cùng nô đùa thoải mái trong công viên."

Kể từ khi hẹn hò cùng Justin Bieber, ngôi sao của Phù thủy xứ Waverly đã nhận được vô số lời đe dọa, khủng bố trên các mạng xã hội. Thậm chí, có fan cuồng còn hăm dọa sẽ giết chết Selena Gomez chỉ vì cô to gan hẹn hò cùng thần tượng. Tuy nhiên, cả Selena và Justin đều bỏ qua những lời đe dọa và tự tin tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới