SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez tái hợp Justin Bieber, còn bạn trai cũ của cô lại đi hẹn hò với bồ cũ Justin

Chủ nhật, 12/11/2017 14:07

Trong khi Selena Gomez đang qua lại với Justin Bieber thì tình cũ của cô - The Weeknd lại bị bắt gặp hẹn hò với bồ cũ của Justin.

Selena Gomez và The Weeknd đã chính thức nói lời chia tay. Nguồn tin thân cận với họ chia sẻ cho trang People rằng: "Quan hệ giữa cô ấy và Abel (tên thật của The Weeknd) đã gặp trục trặc trong vài tháng qua. Thật khó khăn cho họ khi anh ấy phải lưu diễn liên tục, còn cô ấy thì quay phải quay phim ở New York. Chuyện đó thật không dễ dàng đối với cặp đôi".

Thời gian gần đây, Selena đã liên tục bị trông thấy gặp gỡ bạn trai cũ Justin Bieber. Nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi đã tái hợp. Thậm chí, Justin Bieber đã nghĩ đến "ngôi nhà và những đứa trẻ" trong lần quay lại này với Selena Gomez.

Selena Gomez tái hợp với Justin Bieber

The Weeknd và Selena được bắt gặp thể hiện tình cảm bên nhau lần đầu tiên vào tháng 1 năm nay. Khoảnh thời gian yêu nhau, cặp đôi luôn xuất hiện rất hạnh phúc.

Selena Gomez và The Weeknd chia tay sau 10 tháng hẹn hò

Có vẻ như sau khi chia tay, The Weeknd cũng đã tìm được một cô bạn gái mới. Vào đêm 10/11, nam ca sĩ đã được bắt gặp rời một bữa tiệc cùng người mẫu Yovanna Ventura. Nhưng đáng nói ở chỗ, Yovanna chính là bạn gái cũ của Justin Bieber, người vừa tái hợp với Selena.

Nguồn tin của Us Weekly cho biết: "The Weeknd đã tay trong tay với Yovanna Ventura ở đó suốt đêm. Họ đã đến cùng nhau. Anh ấy đã ở đó trong 2 tiếng, và đi đến đâu, họ cũng nắm tay nhau".

"The Weeknd dẫn cô ấy đi khắp nơi trong bữa tiệc. Anh ấy như muốn cho mọi người thấy rõ anh ấy đã có người mới. Họ trông rất tình cảm và ở sát bên nhau suốt đêm".

The Weeknd - bạn trai cũ của Selena được bắt gặp trong xe khi rời một bữa tiệc đêm.

Anh được cho là đang hẹn hò với Yovanna Ventura (bên phải) - tình cũ của Justin Bieber.

>> Mới chia tay bạn trai, Selena Gomez bị bắt gặp tình tứ đi hẹn hò với Justin Bieber

Lisa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới