SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez tiếp tục thưởng thức bữa tối cùng vợ chồng Peltz - Becks tại Nobu sau khi trải qua Lễ Tạ ơn

Thứ hai, 05/12/2022 16:40

Nữ ca sĩ Selena Gomez bị cư dân mạng bắt gặp đi ăn tối cùng Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tại Nobu, Los Angeles vào ngày 4/12 vừa qua.

Mới đây, Selena Gomez thu hút sự chú ý của công chúng khi diện chiếc áo len trắng kết hợp quần legging đen cùng với đôi bột cao cổ đồng màu. Cô hoàn thiện bản thân bằng túi xách đen cùng một số đồ trang sức đi kèm. Không những thế, nữ ca sĩ 30 tuổi còn được nhìn thấy đưa em gái Gracie Elliot Teefey, chín tuổi đi cùng.

Selena Gomez tiếp tục cùng vợ chồng Peltz -Becks thưởng thức bữa tối tại Nobu sau khi cùng nhau trải qua Lễ Tạ ơn

Trong khi đó, Brooklyn điển trai lại lựa chọn set đồ xanh dương kết hợp với chiếc mũ lưỡi tối màu. Nicola cũng không kém cạnh, cô mặc một chiếc áo khoác da đen cùng quần jean xanh trông rất sành điệu. Nicola lấy tay che mặt để không muốn mọi người nhận ra mình. Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Peltz - Becks thân thiết với Selena như vậy.

Bởi trước đó, cả ba đã dành khá nhiều thời gian cho nhau. Họ còn bị bắt gặp tại sân bay ở Miami khi cả ba chuẩn bị trở về nhà sau Lễ Tạ ơn đầy ý nghĩa. Vào đầu tháng 11, Gomez cảm thấy hạnh phúc khi đến tham dự bữa tiệc pyjama tại nhà Brooklyn, nơi họ tổ chức lễ phát hành bộ phim tài liệu mới của cô ấy, My Mind & Me.

Nữ ca sĩ 30 tuổi và vợ chồng Peltz - Becks dành khá nhiều thời gian bên nhau

Ngoài ra, Selena Gomez cũng vấp phải phản ứng dữ dội từ công chúng khi bộ phim tài liệu mới của cô ra mắt khán giả. Bộ phim My Mind & Me tái hiện những thăng trầm trong cuộc sống của selena từ khi trở thành ngôi sao. Tuy nhiên, trong phim Selena không hề đề cập đến BFF Francia Raisa, người bạn trước đây đã hiến cho cô một quả thận.

Francia Raisa từng hiến thận cho Selena

Selena không hề đề cập đến BFF Francia Raisa trong phim tài liệu khiến tình bạn rạn nứt

Điều này khiến Francia vô cùng khó chịu. Francia không thể chấp nhận được với phát ngôn của người bạn Selena. Cô đã thẳng tay hủy theo dõi Instagram của Selena Gomez, đồng thời người đẹp đã để lại bình luận "mỉa mai" dưới phát ngôn này: "Thật thú vị". Tuy nhiên, bình luận bị xóa đi sau đó. Mặc dù vậy, Selena Gomez vẫn theo dõi Francia trên Instagram.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới