SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez cùng bạn trai bất ngờ tiết lộ ai là người nói yêu trước và ai là 'kẻ mạnh' trên giường

Thứ hai, 15/07/2024 11:13

Nữ ca sĩ Selena Gomez và bạn trai Benny Blanco đã cùng nhau thực hiện bài kiểm tra cặp đôi trên TikTok.

Selena Gomez và Benny Blanco gần như luôn sát cánh bên nhau, thể hiện tình cảm trước đám đông kiến nhiều người ghen tị. Mới đây, cả hai cùng ngồi nép vào nhau trên ghế dài khi trả lời một loạt câu hỏi trên Tiktok. Điều này vô tình vén bức màn bí mật về mối quan hệ giữa họ.

Selena Gomez tiết lộ ai là người nói yêu trước và ai là "kẻ mạnh" trên giường

Khi được hỏi ai là "kẻ mạnh" trên giường, Benny đã vòng tay âu yếm ôm Selena từ phía sau, ám chỉ vị trí đó là của anh. Đến câu hỏi ai là người "lãng mạn hơn", Benny tự hào chỉ tay vào mình, trong khi Selena cười toe toét và làm động tác tay để ra hiệu rằng cô không chắc chắn. Tuy nhiên, điều mà mọi người quan tâm trong đoạn video lúc này là câu hỏi ai là người nói yêu trước? Nữ ca sĩ mỉm cười, không ngần ngại chỉ tay vào mình.

Trong suốt quá trình kiểm tra, họ tiết lộ rằng Benny có khả năng dọn dẹp nhà cửa, nhưng cũng ăn nhiều nhất và mất nhiều thời gian hơn Selena để chuẩn bị vào buổi sáng. Không ai trong số họ ngáy và quên ngày lễ tình nhân, thậm chí cả hai đều có khả năng xin lỗi sau mỗi lần cãi vã.

Trước đó, có thông tin cho rằng Selena đã quan tâm đến chuyện kết hôn và sinh con. “Họ đã nói về hôn nhân và việc có con. Cả hai rất đồng quan điểm”, người trong cuộc chia sẻ về kế hoạch dài hạn của cặp đôi. Nguồn tin này nói thêm nữ nghệ sĩ chắc chắn thấy mối quan hệ này sẽ tiến xa, đồng thời lưu ý rằng "bạn bè và gia đình" của cô cũng rất hào hứng với cuộc hôn nhân này.

Vài tháng trước, Selena đã hào hứng tiết lộ rằng cô cảm thấy an toàn trong mối quan hệ tuyệt vời và đáng yêu với Benny.

“Không cần đi sâu vào quá nhiều chi tiết, tôi nghĩ điều thực sự quan trọng là gặp được một người tôn trọng bạn và tôi nghĩ cũng thật tuyệt khi được dựa vào một người hiểu thế giới mà tôi đang sống”, nữ ca sĩ chia sẻ với Zane Lowe trên Apple Music 1.

Trước đây, Selena từng có gần 8 năm ở trong mối quan hệ liên tục "hợp rồi tan" với Justin Bieber. Lần cuối cùng hai người chia tay là vào tháng 3/2018.

Đến tháng 7/2018, Justin Bieber đính hôn với người mẫu Hailey Baldwin. Hôn lễ được tổ chức vào tháng 9 cùng năm. Benny Blanco là bạn trai chính thức đầu tiên của Selena Gomez sau khi cô chia tay Justin Bieber trong năm 2018.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới