SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez tiết lộ được chuẩn đoán bị rối loạn lưỡng cực sau lùm xùm liên quan đến tình cũ Justin Bieber

Thứ bảy, 04/04/2020 08:36

Nữ ca sĩ Selena Gomez đã chia sẻ thông tin này với mọi người trong buổi giao lưu trực tuyến với Miley Cyrus.

Mới đây, Selena Gomez trở thành khách mời đặc biệt trong buổi giao lưu trực tuyến cùng Miley Cyrus. Tại đây cô có tiết lộ mình được chuẩn đoán bị rối loạn lưỡng cực đồng thời nói về tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần.

Selena Gomez tham gia giao lưu trực tuyến cùng Miley Cyrus.

Rối loạn cảm xúc lưỡng cực là một triệu chứng gây ra sự biến đổi cảm xúc không ổn định. Người bệnh chuyển từ cảm xúc hưng phấn (hưng cảm) sang cảm xúc ức chế (trầm cảm). Có tính chất chu kỳ xen kẽ giữa hưng phấn và ức chế.

Nữ ca sĩ 27 tuổi này cho biết cô biết mình mắc bệnh khi tới bệnh viện McLean, một trong những bệnh viện về sức khỏe tâm thần tốt nhất tại Mỹ. Đối với Selena việc tìm hiểu và biết thêm các thông tin về căn bệnh mà bản thân mắc phải giúp cô cảm thấy yên tâm, không lo sợ.

“Khi tôi có thêm nhiều thông tin, tôi thấy không còn sợ hãi… Tôi muốn biết tất cả về căn bệnh và điều đó xóa tan đi nỗi lo sợ. Lúc còn nhỏ, tôi rất sợ giông bão và mẹ tôi đã mua cho tôi tất cả sách về hiện tượng thiên nhiên này, mẹ như muốn nói: ‘Con càng biết thêm nhiều về nó thì con sẽ không còn sợ nó nữa’. Lời mẹ nói hiệu nghiệm thật. Đó là thứ giúp tôi thành công”, Selena Gomez bộc bạch.

Tình cũ của Justin Bieber tiết lộ được chuẩn đoán bị rối loạn lưỡng cực.

Hiện tại phía gia đình Selena vẫn chưa lên tiếng bình luận về việc cô được chuẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Tình cũ Justin Bieber cũng giữ im lặng về vấn đề trên.

Trước đó Selena Gomez khiến nhiều người bất ngờ khi bấm like và unlike ngay lập tức bức ảnh cũ liên quan đến Justin Bieber. Không ít cư dân mạng cho rằng cô vẫn chưa quên được Justin dù anh đã kết hôn. Số khác lại cho rằng Selena bi hack tài khoản cá nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới