SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez tiết lộ nguyên nhân bàn tay run rẩy trong đoạn video hướng dẫn trang điểm

Thứ hai, 30/01/2023 11:14

Nữ ca sĩ/diễn viên Selena Gomez đã mở lòng với người hâm mộ về tình trạng sức khỏe của mình.

Mới đây, Selena Gomez đã chia sẻ một đoạn video ngắn lên Tiktok hướng dẫn cách trang điểm và chăm sóc da của mình. Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người hâm mộ để lại một số bình luận khi nhận thấy sự bất thường ở đôi tay không vững của cô.

Selena Gomez tiết lộ nguyên nhân bàn tay run rẩy trong đoạn video hướng dẫn trang điểm

Sau đó, Selena cũng viết trong phần bình luận của một clip hiện đã bị xóa mà một người dùng TikTok khác đã đăng, tiết lộ rằng nguyên nhân dẫn đến sự run rẩy này thực sự là do tác dụng phụ của thuốc điều trị bệnh lupus gây ra. "Tôi run lên vì thuốc điều trị bệnh lupus", Selena nói.

Bàn tay run rẩy thực sự là do tác dụng phụ của thuốc điều trị bệnh lupus gây ra

Selena được chẩn đoán mắc bệnh lupus vào năm 2014. Theo Mayo Clinic, bệnh lupus xảy ra khi hệ thống miễn dịch của cơ thể bạn tấn công các mô và cơ quan của chính bạn (bệnh tự miễn dịch). Viêm do lupus gây ra có thể ảnh hưởng đến nhiều hệ thống cơ thể khác nhau bao gồm khớp, da, thận, tế bào máu, não, tim và phổi. Trong một số trường hợp, nó có thể gây rụng tóc, lở miệng, nhiệt độ cao và nhạy cảm với ánh sáng. Không có cách chữa trị, nhưng các triệu chứng có thể được kiểm soát bằng thuốc. Chính vì thế, Gomez buộc phải ghép thận vào năm 2017.

Nữ ca sĩ 30 tuổi đã thảo luận cụ thể về cuộc chiến của mình với căn bệnh này trong bộ phim tài liệu năm 2022 - "Selena Gomez: My Mind & Me". "Tôi đã không cảm thấy nó kể từ khi tôi còn trẻ," cô nói. “Vào buổi sáng khi tôi thức dậy, tôi ngay lập tức bắt đầu khóc vì nó rất đau”.

Mặc dù bị bệnh, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ quay phần ba của bộ phim ăn khách "Only Murders in the Building"

Selena Gomez cũng đã phải đối phó với các vấn đề sức khỏe tâm thần trong nhiều năm, bao gồm cả chứng rối loạn lưỡng cực. Mặc dù vậy, cô vẫn chăm chỉ quay phần ba của bộ phim ăn khách "Only Murders in the Building".

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)