SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez tiết lộ từng chán nản khi hẹn hò với Justin Bieber, nhưng lại rất hạnh phúc bên bạn trai mới Benny Blanco

Thứ năm, 01/08/2024 09:38

Nữ ca sĩ 32 tuổi hiện đang hạnh phúc bên bạn trai là nhà sản xuất âm nhạc 36 tuổi Benny Blanco, người cô hẹn hò từ tháng 6/2023.

Khi xem lại đoạn phim chụp ảnh và tạo dáng cùng người hâm mộ được đăng trên mạng xã hội, Selena Gomez đã chia sẻ về nỗi buồn và những bất hạnh khi còn trẻ, bao gồm cả việc bị các tay săn ảnh chụp được đang hẹn hò với bạn trai cũ Justin Bieber.

Selena Gomez tiết lộ từng chán nản khi hẹn hò với Justin Bieber, nhưng lại rất hạnh phúc bên bạn trai mới Benny Blanco

Cụ thể vào ngày 29/7, Selena Gomez đã kéo cả bạn trai hiện tại Benny Blanco, tình cũ Justin Bieber vào một cuộc tranh luận trên mạng. Đoạn video vốn có nội dung "cà khịa" nhà sản xuất giàu có Benny và nâng tầm nữ ca sĩ: "Cả tôi và các bạn đều hiểu rõ rằng, hồi còn là IT Girl, Selena chắc chẳng thèm đính hôn với Benny đâu". Sở dĩ Benny thường xuyên bị fan của Selena chê bai là vì ngoại hình của anh không tương xứng với bạn gái và đây cũng không phải là chủ đề mới mẻ. Nhưng nữ ca sĩ lần này đột nhiên muốn lên tiếng để bênh vực bạn trai, còn tìm đến clip TikTok được đăng tải từ 4 tháng trước để bình luận: "Tôi thấy thật buồn cười vì lúc đó tôi cũng chán nản lắm". Đáng chú ý, nhạc nền của video này là bài hát Company của Justin Bieber.

Được biết, nữ ca sĩ từng hẹn hò với Justin Bieber, cả hai liên tục chia tay rồi tái hợp và chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2018. Hiện tại, Justin Bieber đã kết hôn với Hailey và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Ngoài ra, Selena cũng chia sẻ thêm về việc cô rất thích cách Benny đối xử với mình trên mạng vào tháng 12: “Anh ấy đã đối xử với tôi tốt hơn bất kỳ con người nào trên hành tinh này”. Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Benny, Selena tích cực đăng tải các khoảnh khắc thân mật với bạn trai. Cô thể hiện rằng mình đang rất hạnh phúc.

Khi nói về Benny Blanco trong các cuộc phỏng vấn, Selena luôn dùng những ngôn từ đẹp nhất. Cô cho rằng Benny chính là "điều tuyệt vời nhất từng đến" trong cuộc đời mình. Selena cho biết bản thân "sau cùng đã cảm thấy bình yên".

Vào tháng 8/2023, Selena Gomez đã có một bình luận hiếm hoi về chuyện tình cảm của mình, cô biến nỗi buồn thành những bản hit đứng đầu bảng xếp hạng.

“Khi tôi trải qua nỗi đau khổ, tôi đã ngay lập tức viết ra những bản nhạc hay nhất của mình và muốn ở bên mọi người phụ nữ, đàn ông hay bất kỳ ai đang trải qua hành trình đó”, nữ ca sĩ ám chỉ đến cuộc chia tay với Bieber trong một cuộc phỏng vấn cho hội nghị Twilio SIGNAL 2023.

Bài hát hit năm 2020 của cô, Lose You to Love Me được viết chỉ trong 45 phút. Nó không chỉ nói về một tình yêu đã mất mà còn là bài học để cô học cách tự lựa chọn cuộc sống.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới