SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez tình tứ bên bạn trai Benny Blanco khi thưởng thức bữa tối lãng mạn tại Nobu

Thứ bảy, 24/02/2024 09:35

Selena Gomez đã tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn vào giữa tuần với bạn trai Benny Blanco vào ngày 23/2 vừa qua, vài giờ sau khi phát hành đĩa đơn mới Love On.

Nữ ca sĩ, 31 tuổi và nhà sản xuất âm nhạc, 35 tuổi, bị phát hiện đang tình tứ trên PDA sau khi ăn tối tại Nobu ở Malibu. Cô diện chiếc áo trễ vai màu xám kết hợp túi xách bản to, trong khi, Benny ăn vận giản dị hơn trong bộ trang phục ngắn tay mát mẻ. Selena sau đó nắm tay bạn trai khi anh vòng tay qua eo cô để đi đến chỗ người phục vụ. Nhìn thoáng qua có thể thấy Selena trông rất vui vẻ, hạnh phúc, luôn nở nụ cười trong suốt chuyến đi.

Selena Gomez tình tứ bên bạn trai Benny Blanco khi thưởng thức bữa tối lãng mạn tại Nobu

Mới đây nhất, Selena trở lại LA sau chuyến du lịch ngắn ngày tới Paris, Pháp. Cô đã đến City Of Love để quảng bá cho đĩa đơn mới Love On, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn về cuộc sống của cô với người bạn trai Benny Blanco. Được biết, cả hai giữ im lặng về chuyện tình cảm trong 6 tháng đầu, trước khi nữ ca sĩ xác nhận mối quan hệ vào đầu tháng 12.

Cựu diễn viên Disney trước đây từng có mối quan hệ nổi tiếng với các ngôi sao như Justin Bieber, The Weeknd, Zedd, Nick Jonas và Taylor Lautner. Trong khi, nam nhạc sĩ cũng từng bị đồn là có quan hệ tình cảm với Elsie Hewitt, người mẫu kiêm diễn viên 27 tuổi đến từ London (người đã có quan hệ tình cảm với Jason Sudeikis, 48 ​​tuổi).

Vào ngày lễ tình nhân, Selena đã tỏ tình với Benny trên Instagram, đồng thời chú thích “Em yêu anh” cùng biểu tượng cảm xúc trái tim màu trắng. Trong bức ảnh, cặp đôi được nhìn thấy đứng cạnh nhau, Selena dựa vào bạn tình và tinh nghịch lè lưỡi.

Bài đăng này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Selena gây sốc cho người hâm mộ khi đăng tải một bức ảnh thiếu tế nhị chụp Benny đang ôm lấy ngực và hôn lên vai cô. Mặc dù có nhiều phản ứng trái chiều từ dân tình, nhưng tình cảm của cả hai vẫn luôn bền chặt.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới