SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn thân Nicola Peltz, bạn trai mới Benny Blanco cũng bận rộn phụ giúp nữ ca sĩ

Thứ hai, 15/01/2024 09:52

Nữ ca sĩ Selena Gomez đã tổ chức một bữa tiệc pyjama nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của bạn thân Nicola Peltz. Bạn trai mới của cô - Benny Blanco cũng hỗ trợ làm “món ăn ngon nhất” cho ngày đặc biệt này.

Mới đây, Nicola Peltz đã chia sẻ loạt ảnh cùng đoạn video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của mình với bạn bè, đặc biệt là với người bạn thân Selena Gomez nhân dịp sinh nhật lần thứ 29. Dưới bài đăng, nữ diễn viên chú thích: “Tôi rất biết ơn tất cả những người xinh đẹp và tốt bụng trong cuộc đời tôi. Tất cả những người bạn thân nhất của tôi đã làm tôi ngạc nhiên trong ngày sinh nhật bằng một đêm pj thật đáng nhớ”.

“Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì đã khiến tôi cảm thấy được yêu thương. Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều và cảm ơn Benny Blanco vì đã làm ra những món ăn ngon nhất từ ​​trước đến nay”, Nicola ngọt ngào kết luận.

Thông qua bức ảnh có thể thấy, người đẹp vui vẻ tạo dáng cùng Selena cũng như em gái Gracie. Bộ ba mặc bộ đồ ngủ giống nhau khi họ đứng bên trong một căn bếp rộng rãi. Ở một bức ảnh khác, Nicola cười lớn bên cạnh chùm bóng bay hồng nổi bật, thậm chí cô còn đính kèm bức ảnh chụp tập thể tạo dáng đáng yêu trước ống kính.

Selena Gomez tổ chức sinh nhật pyjama cho Nicola Peltz

Ngay khi bài hát “Chúc mừng sinh nhật” được cất lên, Nicola đứng cạnh chồng háo hức nhìn Selena thắp nến trên bánh. Nữ diễn viên sau đó cũng thêm dòng chữ màu hồng, “tôi yêu các bạn rất nhiều” cũng như “trời ơi, tôi thật lúng túng” ở phía dưới bức ảnh.

Selena có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Nicola Peltz. Trong dịp trò chuyện cùng Cosmopolitan, Nicola Peltz chia sẻ: "Tôi và Selena Gomez như thể 'tâm đầu ý hợp'. Chúng tôi có khoảng thời gian tuyệt vời với nhau. Tôi thấy Sel như người chị, tri kỷ của mình". Selena Gomez và vợ Brooklyn Beckham bắt đầu xây dựng tình bạn từ năm 2022. Theo truyền thông Anh, hai nghệ sĩ trở nên thân thiết sau khi quen nhau qua một sự kiện.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới