SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez trang điểm như 'nhát ma', diện mạo trong chuyến đi tới Paris cũng bị chê thảm họa

Thứ sáu, 23/02/2024 09:49

Mới đây, Selena Gomez xuất hiện với phong cách giản dị khi bước ra khỏi văn phòng WeWork ở Los Angeles vào sáng ngày 22/2.

Nữ nghệ sĩ 31 tuổi cùng trợ lý của mình rời khỏi văn phòng WeWork ở Los Angeles để quay trở lại chiếc ô tô đậu bên kia đường. Không còn lộng lẫy như trước, lần này, Selena ăn vận giản dị hơn với chiếc áo len cổ tròn màu xám quá khổ kết hợp quần đen rộng thùng thình. Cô búi cao tóc, mang theo túi xách cỡ lớn đi cùng đôi sandal hở mũi.

Điều mà khiến dân tình chú ý vẫn là lối trang điểm của cô. Selena đánh khối khá đậm khiến mặt cô trông loang lổ, cư dân mạng được một phen hú hồn, tưởng như nữ diễn viên đang hóa trang ngày lễ Halloween.

Phong cách trang điểm của Selena không được lòng dân mạng

Trước đó, diện mạo của Selena trong chuyến đi tới Paris cũng bị chê. Cô mặc một chiếc váy peplum ngắn khoét sâu, khoe bộ ngực nở nang cùng với tất da chân đen và đôi cao gót mũi nhọn lấp lánh. Nữ ca sĩ mang thêm chiếc khăn quấn qua đầu nhìn trông khá già dặn so với tuổi.

Chuyến đi chơi của Selena diễn ra chỉ vài giờ trước khi đĩa đơn mới Love On của cô được phát hành theo kế hoạch. Bởi trước đó, nữ ca sĩ đã thông báo về dự án mới này trong một bài đăng trên Instagram vào đầu tháng. Hơn nữa, ảnh bìa cho ca khúc cũng được chia sẻ rầm rộ. Selena khuyến khích mọi người “hãy đợi cho đến khi tôi bật lại tình yêu của mình” trong chú thích bài đăng.

Được biết, ca khúc được phát hành gần đây nhất là Single Soon đã ra mắt vào tháng 8 vừa qua. Ca khúc này cũng được đồng sản xuất bởi Benny Blanco, người mà cô đã hẹn hò từ tháng 12 năm ngoái.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới