SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez từng bị sốc vì tin đồn hẹn hò với Brooklyn Beckham

Thứ năm, 19/01/2023 14:03

Selena Gomez kịch liệt phủ nhận chuyện hẹn hò với Brooklyn Beckham trong một đoạn clip mới được chia sẻ lại gần đây. Đoạn clip này được ghi lại từ 8 năm trước.

Rất lâu trước khi Selena Gomez hình thành mối quan hệ thân thiết với Brooklyn Beckham và vợ của anh - Nicola Peltz, thì đã có những tin đồn xoay quanh một mối quan hệ lãng mạn giữa họ. Một đoạn clip được chiếu lại từ năm 2015 cho thấy nữ ca sĩ nổi tiếng trông có vẻ bị sốc khi bác bỏ tin đồn hẹn hò với cậu cả nhà Beckham.

Selena Gomez từng bị đồn hẹn hò với Brooklyn Beckham

Khi đó, người ta cho rằng con trai cả của David và Victoria đã chia tay bạn gái Chloë Grace Moretz do phải lòng Selena. Khi được hỏi về mối tình tay ba trong What What Happens Live, nữ ca sĩ ngay lập tức cắt ngang.

“Anh ấy bao nhiêu tuổi? Không phải hẳn mười sáu sao? Tôi biết tôi trông mười sáu tuổi, bây giờ tôi đã hai mươi ba. Tôi cũng vừa đóng một bộ phim với Chloe và cô ấy rất nổi bật. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với họ... Tại sao chúng ta lại đánh giá mối quan hệ của họ?”.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Selena ngày càng trở nên thân thiết với vợ chồng Nicola và Brooklyn. Ngoài việc thường xuyên xuất hiện trên các bài đăng trên mạng xã hội của nhau, cả ba còn bay đến Mexico cùng một nhóm bạn để đón năm mới.

Selena ngày càng trở nên thân thiết với vợ chồng Nicola và Brooklyn

Trong một bức ảnh họ ôm nhau được đăng trên Instagram, Selena viết: “Được thôi, hãy gọi chúng tôi là nhóm ba người”. Ngay sau đó, Nicola vào bình luận đồng ý. Ngoài ra, Selena còn được nhìn thấy âu yếm với Nicola và Brooklyn khi cả ba cùng nằm ngủ trên thuyền.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới