SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez ước mình xinh đẹp như Bella Hadid bất chấp 'mối thù' khi yêu cùng một người đàn ông năm xưa

Thứ tư, 22/02/2023 10:32

Từ lâu, mối quan hệ giữa Selena Gomez và Bella Hadid đã không mấy tốt đẹp, nhất là sau khi 2 mỹ nhân này hẹn hò với nam ca sĩ The Weeknd.

Mặc dù Selena Gomez đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng dường như nỗ lực của cô không nhận được kết quả mong muốn khi Bella Hadid liên tục "phũ" Selena. Nhưng mới đây, Selena Gomez lại gây ra nhiều đồn đoán về mối quan hệ hiện tại giữa cô với Bella Hadid khi khen siêu mẫu này xinh đẹp.

Selena Gomez đã chia sẻ một số tình yêu dành cho người mẫu 26 tuổi, nhiều năm sau mối thù truyền kiếp của họ

“Tôi ước mình xinh đẹp như Bella Hadid,” nữ diễn viên bày tỏ trong một bài viết lên Instagram vào ngày 21/2/ Cùng với đó là một video TikTok quay cảnh cô đang nhép theo đoạn âm thanh của Hadid: "Vì vậy, tên tôi, tên tôi là Bella Hadid”. Ca sĩ “Lose You to Love Me” đã cố gắng tạo ra phiên bản của riêng mình trong bài đăng khác: "Thay vào đó, đây là tôi. Tôi đã vô tình chuốt lông mày quá nhiều. Tên tôi là Selena Gomez".

Nữ ngôi sao sau đó trêu chọc: "Thấy chưa, nó thậm chí còn chẳng sexy chút nào."

Selena tiếp tục khen ngợi Bella Hadid khi chia sẻ một số bức ảnh của nữ người mẫu kèm với chú thích "#girlcrush".

Hành động của Selena dành cho Bella khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối thù vào năm 2017 giữa họ. Bella đã hủy theo dõi Selena ngay sau khi nữ ca sĩ bị phát hiện hôn The Weeknd, người mà Bella đã chia tay vài tháng trước đó sau hơn một năm hẹn hò. Được biết, Bella và The Weeknd nối lại quan hệ vào giữa năm 2018 và chia tay vào năm sau.

Cuối năm đó, Selena đã đáp trả Bella bằng cách bỏ theo dõi. Tuy nhiên, đó không phải là động thái gây chú ý cuối cùng trên mạng xã hội giữa hai người.

Selena hẹn hò The Weeknd từ tháng 1/2017 đến tháng 9/2017 trong khoảng thời gian nam ca sĩ chia tay Bella Hadid.

Vào năm 2019, Selena Gomez đã ấn theo dõi và để lại bình luận khen ngợi trên bức ảnh của Bella Hadid trong bài đăng Instagram. Thế nhưng, đáp lại động thái này, Bella Hadid lại xóa luôn bức ảnh.

Cuối cùng, Bella đã theo dõi lại Selena trên Instagram vào năm 2020, nhưng sau đó vài giờ lại hủy theo dõi. Hiện, Bella Hadid không còn theo dõi Selena, nhưng dựa trên các bài đăng của Selena, có thể thấy rằng mối quan hệ của cả hai không quá căng thẳng như đồn đoán.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)