SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez và Brooklyn Beckham bất ngờ hội ngộ sau 7 năm dính tin đồn yêu đương, diện mạo thay đổi ra sao?

Chủ nhật, 06/11/2022 15:44

Gần đây, nữ ca sĩ Selena Gomez cùng cậu cả nhà David Beckham đã có buổi tiệc tùng vui vẻ bên nhau.

Vừa qua, một số hình ảnh Selena Gomez mở tiệc cùng bạn bè, trong đó có sự góp mặt vợ chồng Brooklyn và Nicola đã được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy Selena cùng Nicola mặc đồ hồng giống hệt nhau. Hai người nhí nhảnh tạo dáng và cầm tượng vàng trên tay.

Selena Gomez mở tiệc cùng bạn bè, trong đó có vợ chồng Brooklyn Beckham.

Về phần Brooklyn, anh chàng mặc cây trắng, cầm điện thoại lúc chụp hình chung với Selena và em gái của cô. Trên thực tế thì cậu cả nhà Becks và tình cũ của Justin Bieber có mối quan hệ tốt. Thậm chí vào năm 2015, hai người còn từng dính tin đồn hẹn hò. Ở thời điểm bấy giờ Brooklyn vẫn yêu đương Chloe Moretz. Anh được cho là bỏ Chloe để chạy theo Selena. Tuy nhiên Selena và Brooklyn chỉ giữ tình chị em đơn thuần, không hề đi quá giới hạn.

So với hình ảnh trong quá khứ thì hiện tại cả Selena và Brooklyn đều thay đổi nhiều. Selena phát tướng hơn so với trước. Còn Brooklyn lại xuống mã và già đi đáng kể.

Tình cũ của Justin Bieber từng dính tin đồn yêu đương cậu cả nhà Becks vào năm 2015.

Selena Gomez hiện tại đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau 4 năm chia tay Justin Bieber. Ở phim tài liệu mới đây, Selena nhấn mạnh cô đã rất đau đớn vì đổ vỡ với Justin nhưng đó lại là quyết định đúng đắn. "Tôi thấy mình như trải qua nỗi đau tồi tệ nhất trong cuộc đời. Sau đấy chỉ quên đi mọi thứ khi buông bỏ. Thế nhưng tôi nghĩ điều đó là cần thiết và cuối cùng thì đó lại là điều tốt nhất từng xảy ra với tôi", Gomez bộc bạch.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới