SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez và Chris Evans lộ hình hẹn hò nét căng gây náo loạn mạng xã hội?

Thứ ba, 12/10/2021 10:08

Mới đây, hình ảnh của nữ ca sĩ Selena Gomez và nam diễn viên Chris Evans được cho là đang hẹn hò khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cách đây không lâu mạng xã hội Twitter lan truyền những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc Selena Gomez và Chris Evans cùng nhau rời khỏi một nhà hàng. Cư dân mạng còn "soi" được nam diễn viên "Captain America" đã ấn nút theo dõi mỹ nhân 28 tuổi trên Instagram. Ngay lập tức cư dân mạng đã dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người. Trước đó, một tài khoản cũng đăng tải bằng chứng cho thấy cả hai cùng xuất hiện tại Los Angeles.

Không chỉ vậy, cư dân mạng tiếp tục lan truyền những hình ảnh được cho là Chris Evans và Selena Gomez cùng ngồi trong một chiếc xe ô tô. Thậm chí một số bức ảnh chụp được cả hai ngôi sao ôm ấp ngọt ngào như tình nhân.

Loạt hình ảnh được cho là Chris Evans và Selena Gomez cùng ngồi trong một chiếc xe ô tô có hành động thân mật.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã chỉ ra thực chất những hình ảnh này đều là sản phẩm đã được cắt ghép bằng photoshop. Theo đó, đây chỉ là những bức ảnh cũ được chụp ở thời điểm khác nhau của nữ ca sĩ và Chris Evans được sắp xếp lại để trông hợp lý hơn. Bên cạnh đó, loạt "hint" được tung ra vài ngày trước cũng đã bị nhiều netizen bóc trần là thông tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận.

Dù không phải "Cá tháng tư" nhưng chủ nhân của trò chơi khăm này đã thành công khiến một bộ phận cư dân mạng "tin sái cổ", đồng thời khiến nhiều người hùa theo "đẩy thuyền" cho hai ngôi sao hẹn hò.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới